Cổ điển và hiện đại cùng được xuất hiện trên đôi giày mang tính biểu tượng Stan Smith Boost Primeknit

Làm thế nào để bạn khiến cho một đôi giày thể thao được mệnh danh là một phiên bản hoàn hảo của chính nó thậm chí còn tốt hơn? Đó là một thử thách khó khăn được tạo ra với bất kì những hãng giày nào muốn tồn tại và phát triển trong thị trường giày đầy tính cạnh tranh này. Đặc biệt là đối với một biểu tượng của Adidas như Stan Smith, nhưng không phải vì vậy mà hãng thể thao hàng đầu thế giới này chịu bó tay, Adidas đã cố gắng tạo nên một cú hích kinh điển với bản phát hành mới nhất của mình mang tên Stan Smith Boost Primeknit.

co-dien-va-hien-dai-cung-duoc-xuat-hien-tren-doi-giay-mang-tinh-bieu-tuong-stan-smith-boost-primeknit

“Stan Smith Boost Primeknit” có thể mang cái tên không ngắn gọn như “Stan Smith”, nhưng bạn sẽ rất vui khi biết rằng bản phát hành mới này vẫn giữ lại hầu hết các thuộc tính cổ điển quen thuộc nhất của giày. Vẻ ngoài trắng sạch sẽ vẫn ở đó, có nghĩa là bạn sẽ có thể mang lên chân thứ này với mọi bộ trang phục bạn yêu thích. Tờ Footwear News cho biết, thay vì phần upper bằng da tiêu chuẩn, Adidas đã sử dụng công nghệ Primeknit của mình, công nghệ này không chỉ trông bắt mắt và cho phép đôi giày trở nên thoáng khí mà còn loại bỏ rất nhiều chất thải trong quá trình sản xuất. 

co-dien-va-hien-dai-cung-duoc-xuat-hien-tren-doi-giay-mang-tinh-bieu-tuong-stan-smith-boost-primeknit

Nhưng đó chưa phải là tất cả, vậy điều gì đã làm cho cặp đôi này trở nên khác biệt? Đó chính là việc bổ sung công nghệ Boost. Nếu bạn đặt câu hỏi Adidas Boost là gì và điều bạn nhận được về cơ bản sẽ là những mẫu giày “rất khó để có được” hay là “Không thể không có trong tủ giày của bạn”. Và đó là sự thật, tuy nhiên theo thời gian những mẫu giày Boost của Adidas đã dần được ra mắt rất nhiều tùy chọn như Ultra Boost, Pure Boost,… và đều nhận được những đánh giá tích cực. Vậy boost có gì mà mọi người lại thèm muốn sở hữu như vậy? Đó chính là ở hiệu năng cực kỳ thoải mái và trông cũng bắt mắt. Kết cấu màu trắng giống như một đám mây đặc trưng gây ấn tượng với những người chưa biết về điều đó cũng như ấn tượng với chính bạn – những người đã được trải nghiệm. Stan Smith Boost Primeknit là lần đầu tiên Adidas kết hợp cả đế Boost dày dặn với phần trên Primeknit công nghệ cao, tạo ra một bản cập nhật hiện đại cho một đôi giày sneaker cổ điển.

co-dien-va-hien-dai-cung-duoc-xuat-hien-tren-doi-giay-mang-tinh-bieu-tuong-stan-smith-boost-primeknit

Giống như Stan Smith cổ điển được phát hành vào năm 73, phiên bản mới có màu trắng và xanh lá cây, phản ánh bản phát hành OG cùng màu trắng và xanh nước biển. Những đôi giày này hiện đã được phát hành rộng rãi và có sẵn tại Authentic Shoes, vậy thì các bạn còn đợi gì nữa mà không qua ngay để sở hữu cho mình một đôi giày thời thượng như vậy.

Xem thêm: