Có hơi rùng rợn cho một phối màu vào dịp giáng sinh năm nay không Adidas?

Với Giáng sinh sắp đến gần, Adidas dường như đang có một tinh thần tốt khi chuẩn bị rất nhiều món quà collab của họ vào đúng thời điểm ngày 25 năm nay. Cùng với một số cách phối màu nội tuyến đậm chất lễ hội, Stan Smith được thiết lập để hợp tác với Gremlins để ra mắt phối màu ấn tượng với những chi tiết vừa đẹp vừa dị.

Được bao phủ bởi lớp lông giả, sản phẩm vẫn giữ nguyên hình thức đặc trưng của thương hiệu, trong khi thay thế nó ở tab phía sau bằng một số… nét thú vị. Cụ thể, phần sau giày được tô điểm với đôi mắt theo đúng nghĩa đen cùng một phong cách kỳ lạ nhất có thể. Và có lẽ đây là điều sẽ gây tranh cãi với nhiều người, có thế sẽ có người họ thấy đẹp và lạ, một số khác sẽ thấy ghê khi phải tỉnh dậy và thấy một ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào bạn từ trong tủ giày…

Phần Upper cũng được thiết kế với hai nửa hai phong cách với hai màu chủ đạo là nâu và trắng phủ lông nhìn khá ấm cúng phù hợp chủ đề giáng sinh. Miếng lót màu xanh với kí hiệu cảnh báo tránh xa nước và ánh sáng trưc tiếp.

Gremlins x adidas Stan Smith “Quái vật Giáng sinh” sẽ phát hành vào ngày 19/12 nếu bạn thích thú với bản collab lần này, thì hãy chuẩn bị và qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi nhé!

Xem thêm: