COMME des GARÇONS Girl x Vans với phiên bản phát hành mới nhất

Comme Des Garcons là thương hiệu thời trang Nhật bản, được thành lập vào năm 1973 bởi Rei Kawakubo và chồng bà Adrian Joffe. Cái tên Comme Des Garcons nghĩa là Like boy, được lấy cảm hứng từ một câu hát trong bài hát All the Boys anh Girls của Francoise Hardy. Năm 1981, Comme Des Garcons lần đầu tiên xuất hiện tại sàn diễn thời trang Paris. Bộ sưu tập đã gây chấn động giới thời trang khắp thế giới bởi sự phá cách, đi ngược lại chuẩn mực thời trang lúc bấy giờ. Các thiết kế sử dụng tông đen, làm toát lên sự u ám và đau khổ, tạo nên bản sắc riêng không lẫn vào đâu được cho thương hiệu.

COMME des GARÇONS Girl đã tái phát hành bộ phim mang tên OG Era LX của Vans. Sự hợp tác lần đầu tiên được nhìn thấy vào tháng 12 năm 2020 và dường như đã trở lại đúng lúc vào những ngày lễ, sau một loạt các mẫu Nike Blazer màu hồng độc đáo ra mắt vào tháng 8 năm đó. Đẩy mạnh chương trình nghị sự của Pepto Bismol, hai nhãn hiệu đã cải tiến đôi giày sneaker đế thấp bằng màu hồng bong bóng, dẫn đến hai cách phối màu: cách đầu tiên áp dụng phần trên màu hồng gingham cho phần đế giữa màu trắng được nhấn nhá bằng họa tiết hồng phù hợp và nhãn hiệu thứ hai trang trí một tấm vải trắng phía trên với chấm bi nhỏ màu hồng. 

Xem thêm Hình ảnh đầu tiên của đôi Union x Nike Dunk Low “Midnight Navy”

Những đôi giày khác xa với UA Authentic của CDG x Vans, một phong cách được bao phủ bởi dòng chữ đen đậm. Chúng cũng khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm hợp tác giày dép khác gần đây của CDG, bao gồm Nike Air Foamposite được điêu khắc và Salomon XA-Alpine 2, cả hai đều được hiển thị bằng màu đen và trắng. Ngoài giày dép, Rei Kawakubo còn bận rộn trên mặt trận hợp tác kinh doanh. ‘

Xem thêm Chào đón sự ra mắt của Awake NY x Asics GEL-Kayano Trainer 21

Đầu tháng này, CDG Play đã hợp tác với K-Way để tung ra sản phẩm áo khoác ngoài và vào tháng 10, nhãn hiệu Nhật Bản đã ra mắt một người mua sắm đồng thương hiệu với Gucci. Những chiếc crossover sáng tạo là một điều cần thiết để duy trì sự phù hợp trong những ngày này, vì vậy tôi không thể trách CDG chính xác vì đã chấp nhận nghệ thuật cộng tác – đặc biệt là khi nó liên quan đến một màu hồng không thể cưỡng lại được. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha. 

Bài viết tham khảo thêm A$AP Rocky xuất hiện trong collection mới giữa A$AP Worldwide x Vans