Cùng chiêm ngưỡng bốn mẫu thiết kế của Parra x Nike SB Dunk Low

Ra mắt lần đầu năm 1985, dòng sản phẩm Nike Dunk được thiết kế nguyên thủy như một đôi giày để chơi bóng rổ. Tuy nhiên, sau nhiều năm cho đến bây giờ, người ta vẫn quen và sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Nike Dunk như một đôi giày lướt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk thành Nike SB dành riêng cho các skater trên thế giới. Cùng từ đó cái tên SB Dunk trở nên phổ biến trong giới sneaker.

cung-chiem-nguong-bon-thiet-ke-mau-cua-parra-x-nike-sb-dunk-low

Người ta khó có thể tưởng tượng số lượng mẫu mà Nike đã tham khảo qua trước khi chính thức phê duyệt sản phẩm đi vào sản xuất hàng loạt, đặc biệt là với đội ngũ cộng tác viên hùng hậu của họ. Đối với Thế vận hội Tokyo năm nay, nghệ sĩ Piet Parra đã được giao nhiệm vụ thiết kế một bộ sưu tập quần áo và giày dép đầy đủ cho đội Nike SB và một trong những món đồ đó là SB Dunk Low. 

cung-chiem-nguong-bon-thiet-ke-mau-cua-parra-x-nike-sb-dunk-low

Đúng như dự đoán, các đôi giày này đã ngay lập tức được bán hết và giờ đang có giá bán lại trên thị trường gấp đôi giá trị bán lẻ của nó, nhưng có vẻ như nghệ sĩ người Hà Lan cũng có ý tưởng khác cho sự hợp tác này khi bốn bản mẫu của Dunk Low của anh vừa xuất hiện. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bốn mẫu thiết kế này.

cung-chiem-nguong-bon-thiet-ke-mau-cua-parra-x-nike-sb-dunk-low

Có sự khác biệt đáng chú ý về thiết kế giữa bốn đôi giày thể thao này từ đợt chào bán ra mắt công chúng. Hai trong số các tùy chọn có phần upper chủ yếu là màu trắng trong khi phần má giày và lót của nó được bao phủ bởi các hoa văn trừu tượng Parra truyền thống xen kẽ giữa các màu hồng, cam và xanh lam. Ngoài ra, phần gót bên và gót giày của chúng được trang trí trang trí bằng họa tiết dấu vân tay mang tông màu đen/trắng. 

cung-chiem-nguong-bon-thiet-ke-mau-cua-parra-x-nike-sb-dunk-low

Tiếp theo là sự xuất hiện của mẫu thiết kế mang trong mình phần đế gum, logo Swooshes màu đen và hoa văn sống động, nhưng phần upper với tông màu trắng đã cho thấy sự tương phản trong tổng thể của đôi giày. Cuối cùng, một đôi màu hồng tươi sáng cũng xuất hiện nhưng có sự sai lệch về chất liệu vì phần upper nó được chế tạo bằng chất liệu lưới thoáng khí. Phần đế gum và lớp lót độc đáo cũng được sử dụng cho mẫu thiết kế này, nhưng thay vào đó, những chiếc Swooshes của nó được trang bị lớp hoàn thiện màu trắng.

cung-chiem-nguong-bon-thiet-ke-mau-cua-parra-x-nike-sb-dunk-low

Không có lời gì để nói nếu như những đôi giày này chỉ là phiên bản dành tặng cho bạn bè và gia đình, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật cho bạn trong trường hợp điều đó xảy ra.

Đó là bài viết giới thiệu về bốn mẫu thiết kế của Parra x Nike SB Dunk Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .