Cùng chiêm ngưỡng phiên bản collab độc nhất giữa Eminem và Air Jordan 3

Một trong những thiết kế kinh điển trong thế giới sneaker đã được sinh ra bởi con mắt sắc sảo của nhà thiết kế Tinker Hatfield đó chính là Air Jordan III. Theo yêu cầu của MJ, ông ta đã tạo nên họa tiết nổi tiếng Elephant Print trên đôi Air Jordan III vào thời bấy giờ. Chiến thắng trong cuộc thi úp rổ lần hai của Michael Jordan với sự xuất hiện của đôi Air Jordan III White Cement là hình ảnh đáng nhớ và đầy cảm hứng đã đi vào lịch sử. Cùng với đó, một biểu tượng đã được sinh ra – đó là The Jumpman. Với việc được đề cử MVP cùng sự kết hợp với Mars Blackmon đã khiến Michael Jordan và đôi giày Air Jordan III của anh trở nên vô cùng nổi tiếng.

cung-chiem-nguong-ban-collab-giua-eminem-va-air-jordan-3-tu-nam-2012

Đôi giày thể thao mà NikeJordan Brand hợp tác cùng Eminem chưa bao giờ được phát hành bán lẻ, nhưng người đàn ông mà họ gọi là Slim Shady có một danh sách các phiên bản PE vô song bao gồm mọi thứ từ một số đôi Air Jordan 4 nổi tiếng nhất – Air Jordan 4 “Encore” và Eminem x Carhartt Air Jordan 4 cho tới đôi Air Jordan 2 độc nhất, rất nhiều đôi Air Force 1 cũng như Air Max. Giờ đây, những người hâm mộ Shady Records có thể thêm một mẫu thiết kế khác vào danh sách: một đôi Air Jordan 3 chưa từng thấy từ năm 2012. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày bóng rổ đặc biệt này.

cung-chiem-nguong-ban-collab-giua-eminem-va-air-jordan-3-tu-nam-2012

Phần chi tiết đặc biệt chính của giày được ẩn trên phần insole, có hình bản đồ đường phố được bao phủ với màu đen và cam đi cùng các bản hit của Eminem và biểu trưng chữ E ngược đặc trưng của rapper. Nhìn từ bên ngoài, mẫu giày thể thao đặc biệt thứ ba của Michael Jordan này có phần upper bằng da lộn màu trắng kết hợp với các lỗ đục màu xám ở phần lỗ xỏ dây giày và cổ giày cộng với hình con voi màu xám được in ở phần gót giày và forefoot. 

cung-chiem-nguong-ban-collab-giua-eminem-va-air-jordan-3-tu-nam-2012

Logo Air Jordan của gót chân được hoàn thiện với màu “Fire Red” sống động để phù hợp phần outsole của bản hit Jordan này, trong khi phần lưỡi gà lại chọn một chiếc logo Jumpman màu xám của riêng nó. Phần dây giày màu xám và phần midsole mang tông màu đen / trắng chính là hai chi tiết làm nổi bật vẻ đẹp bên ngoài cảu đôi giày này.

cung-chiem-nguong-ban-collab-giua-eminem-va-air-jordan-3-tu-nam-2012

Tất nhiên, Eminem Air Jordan 3 này chỉ là một phiên bản PE và sẽ không thấy phát hành bán lẻ. Tuy nhiên, bạn có thể thưởng thức một cái nhìn chi tiết ở trên.

Đó là bài viết giới thiệu về bản collab giữa Eminem và Air Jordan 3 từ năm 2012. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!