Cùng chờ đón phiên bản SoleFly x Air Jordan 1 Low

Thiết kế Air Jordan 1 từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, nhất là trong năm nay khi thiết kế cổ điển này cùng Nike Dunk đến từ thương hiệu Nike là những dòng giày thể thao được yêu thích nhất, đặc biệt là Air Jordan 1 Low với vô số những phối màu độc đáo và cũng như những phiên bản hợp tác đình đám chẳng hạn như Travis Scott.

cung-cho-don-phien-ban-solefly-x-air-jordan-1-low

Thương hiệu SoleFly và hãng thể thao Jordan Brand từ lâu đã luôn cố gắng trong việc đem tới cho người hâm mộ những điều mới lạ trong sự hợp tác của họ từ năm này qua năm khác. Sau khi ra mắt phiên bản Air Jordan 10 SP vào năm 2020 nhân dịp kỉ niệm 10 năm ra đời của dòng thiết kế huyền thoại này, và trong năm nay, Jordan 1 Low sẽ là cái tên tiếp theo được ra mắt. Sau khi được Rapper Travis Scott hé lộ và mang trên chân vào tháng 8 vừa qua, giờ đây hãy cùng Authentic Shoes có một cái nhìn tổng thể hơn về phiên bản này nhé.

cung-cho-don-phien-ban-solefly-x-air-jordan-1-low

SoleFly x Air Jordan 1 Low, phiên bản đến từ nhà bán lẻ tại Miami lộ diện trong những hình ảnh đầu tiên với những âm hưởng rỗ ràng được lấy từ 2 thiết kế cổ điển của The Swoosh, Air Canivore và Nike SB Dunk Low “Bison” ra mắt năm 1993. SoleFly x Air Jordan 1 Low sở hữu một tông màu đen tuyền chủ đạo xuyên suốt phần Upper với chất liệu da lộn trên phần thân giày, lưỡi gà và dây giày.

cung-cho-don-phien-ban-solefly-x-air-jordan-1-low

Phần Toebox và phần tag Nike Air trên lưỡi gà sở hữu một tông màu đỏ nổi bật giống với phối màu “Bison” được kể trên, cùng với đó, để tạo điểm nhấn cho thiết kế, các họa tiết camo với tông màu vàng mù tạt được thấy trên phần mũi giày và và tại phần gót giày tương đồng với phiên bản Air Canivore, ngoài ra, logo SoleFly và Jumpman được làm thủ công hai bên giày tạo nên sự đặc biệt của SoleFly x Air Jordan 1 Low.

cung-cho-don-phien-ban-solefly-x-air-jordan-1-low

Hiện tại thương hiệu Nike vẫn chưa có những thông báo mới ngày ra mắt phiên bản SoleFly x Air Jordan 1 Low, nhưng dự kiến thiết kế sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk