Cùng đón bộ sưu tập Capsule mùa thu năm 2021 của Louis Vuitton

Được thiết kế bởi Virgil Abloh, Louis Vuitton đã ra mắt bộ sưu tập viên nang mùa thu năm 2021 được phối theo từng màu sắc của cầu vồng. Với tiêu đề “Một mảnh của cầu vồng”, nhà mốt LV mang tới một bộ sưu tập Bộ sưu tập Louis Vuitton SS19 tràn đầy năng lượng, và cũng là sản phẩm đầu tay của Abloh, giới thiệu một đường băng đầy màu sắc với quần áo phù hợp. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sản phẩm Capsule mà Louis Vuitton sẽ ra mắt sắp tới.

cung-don-bo-suu-tap-capsule-mua-thu-nam-2021-cua-louis-vuitton

Bộ sưu tập Capsule mới có một loạt các loại áo khoác ngoài, áo hoodie, quần dài, áo dệt kim, giày và phụ kiện đa dạng. Một phần bắt mắt của bộ sưu tập là chiếc áo blouson da cừu có đệm với áo choàng monogram toàn bộ có màu đen, xanh lá cây, cam hoặc xanh nhạt sáng bóng hoặc mờ. 

Xem thêm: Balenciaga dựng một tập phim ‘The Simpsons’ để giới thiệu bộ sưu tập SS22

cung-don-bo-suu-tap-capsule-mua-thu-nam-2021-cua-louis-vuitton

Đối tác có mũ trùm đầu của nó có các màu vàng, đỏ, xanh, tím, đen và trắng, trong khi áo vest không trùm đầu có cùng thiết kế bổ sung cho sự lựa chọn.

Xem thêm: Top 10 chiếc Tote bags không nên bỏ lỡ vào mùa thu này ( Phần 1 )

cung-don-bo-suu-tap-capsule-mua-thu-nam-2021-cua-louis-vuitton

Những chiếc quần trong bộ sưu tập cũng có cùng một chiếc áo dài monogram với nhiều màu sắc tương tự, trong khi những chiếc áo dệt kim bao gồm áo len cashmere có mũ và không có mũ màu tối giản.

Xem thêm: Những đôi sneaker đẹp nhất của tuần lễ thời trang Paris SS22

cung-don-bo-suu-tap-capsule-mua-thu-nam-2021-cua-louis-vuittonBộ sưu tập này cũng có sự góp mặt củai LV Trainer (ra mắt lần đầu trong triển lãm SS19) và hiện có các màu cam, xanh dương, vàng, xanh lá cây, tím và trắng. Được làm từ da bê, đôi giày thể thao này có phần đế cao su được bơm gel cùng với đó là những hình bông hoa monogram của thương hiệu xuất hiện ở góc cuối phần đế giày.

cung-don-bo-suu-tap-capsule-mua-thu-nam-2021-cua-louis-vuitton

Làm tròn bộ sưu tập là kính mát acetate 1.1 Millionaire phổ biến với bốn màu mới và một loạt các loại mũ len cashmere đồng màu với logo LV tráng men đơn sắc. Hãy xem các sản phẩm từ bộ sưu tập ở trên, sẽ có mặt tại các cửa hàng vào thứ Năm, ngày 14 tháng 10.

Đó là bài viết giới thiệu bộ sưu tập Capsule mùa thu năm 2021 của Louis Vuitton. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đẹp nhất tại Louis Vuitton Spring 2021

BTS xuất hiện cùng bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton