Cùng ngắm nhìn một phiên bản mẫu của Nike Air Yeezy 1

Kể cả khi ngày phát hành đã trôi qua được gần 12 năm nhưng dòng thiết kế Air Yeezy 1 của Rapper đình đám Kanye West và thương hiệu Nike vẫn là một huyền thoại còn được săn đón cho tới tận bây giờ. Bên cạnh bộ ba phối màu cổ điển đã từng được ra mắt là “Blink”, “Zen Grey” và “Net”, tất cả đều đến sự sáng tạo của Ye và The Swoosh. 

cung-ngam-nhin-mot-phien-ban-mau-cua-nike-air-yeezy-1

Nhưng bên cạnh những mẫu thiết kế đã được tung ra, rõ ràng rằng vẫn còn đó những phiên bản mẫu chưa từng được tiết lộ trước công chúng, chẳng hạn như một thiết kế thử nghiệm đã từng được Kanye West mang trong lễ trao giải Grammy danh giá năm 2008 được bán đấu giá với mức giá 1.8 triệu USD. Và sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu thêm về một bản thử nghiệm khác của Air Yeezy 1.

cung-ngam-nhin-mot-phien-ban-mau-cua-nike-air-yeezy-1

Những phiên bản thử nghiệm, là những mẫu thiết kế thô của những phiên bản được phát hành chính thức trên thị trường, được tạo ra nhằm mục đích nghiên cứu, kiểm tra màu sắc, kết cấu và độ bền. Thông thường, những phiên bản mẫu này khác xa so với những gì chúng ta được cầm trên tay và Nike Air Yeezy 1 là một ví dụ điển hình cho điều đó. 

cung-ngam-nhin-mot-phien-ban-mau-cua-nike-air-yeezy-1

Phiên bản Air Yeezy 1 này sở hữu phần Upper bằng da lộn trắng cùng các lỗ thoát khí chạy quanh thân giày với lớp lót cổ giày hồng Neon cùng phần mũi giày làm từ da lộn màu xám cùng một điểm nhấn trên phần Mid-sole cũng làm từ da màu xanh da trời sáng. Phần Mid-sole được lấy cảm hứng từ Air Jordan III cũng xuất hiện trên phiên bản này. 

cung-ngam-nhin-mot-phien-ban-mau-cua-nike-air-yeezy-1

Những người hâm mộ của Kanye West và YEEZY chắc chắn cũng sẽ nhận ra sự vắng bóng của phần khóa Strap đặc trưng của mẫu thiết kế do chính Kanye West đã loại bỏ ra. Những mẫu thử nghiệm như Nike Air Yeezy này là cực kì hiếm có và sẽ không bao giờ được phát hành chính thức trên thị trường. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .