Cùng ngắm nhìn phiên bản Billie Eilish x Air Jordan 15

2021 quả là một năm đầy thành công cho nữ ca sĩ Billie Eilish. Chủ nhân của bản hit “Happier than Ever” đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard, không chỉ ở trên thị trường âm nhạc, mới đây Billie Eilish đã khiến cộng đồng đam mê giày thể thao dậy sóng khi mới đây Nike và Jordan Brand đã hé lộ hình ảnh về 2 phiên bản mới nhất của Air Jordan 1Air Jordan 15 hợp tác cùng nữ ca sĩ này.

cung-ngam-nhin-phien-ban-billie-eilish-x-air-jordan-15

Nếu như chúng ta đã không còn quá ngạc nhiên với phiên bản Billie Eilish x Air Jordan 1 KO đã được hé lộ vào tháng 6 vừa qua với một tông màu xanh lá “Green Volt” phản quang thì trong khi đó – Air Jordan 15 từ trước đến nay luôn được coi là một thiết kế đáng bị lãng quên trong lịch sử của dòng Air Jordan. Thậm chí, chính cha đẻ của Air Jordan 15 là nhà thiết kế huyền thoại Tinker Hatfield cũng nói rằng đó là một sai lầm của ông, nhưng có vẻ như Billie Eilish đang đi ngược lại với ý kiến của số đông trong một cố gắng biến Air Jordan 15 trở thành một thiết kế tuyệt vời. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cung-ngam-nhin-phien-ban-billie-eilish-x-air-jordan-15

Nếu như phiên bản Air Jordan 1 KO đem tới sự ấn tượng ngay trong cái nhìn đầu tiên với một tông màu rực rỡ thì thiết kế lần này đem tới một tông màu trung tính và đơn giản hơn với màu tan nhẹ nhàng làm nổi bật lên những thiết kế và chi tiết của Air Jordan 15. Các vết cắt sâu trên phần mid-sole làm từ cao su cung cấp tới một tông màu thú vị, cùng với đó là các chữ số “23-6-15” là số áo của Micheal Jordan.

cung-ngam-nhin-phien-ban-billie-eilish-x-air-jordan-15

Sự tinh tế và điểm nổi bật của Air Jordan 15 đến từ phần lưỡi gà quá khổ cùng với Logo riêng của Billie Eilish, trong khi logo Jumpman được chuyển sang gót bên và cổ giày tạo nên điểm nhấn và sự tinh tế cho thiết kế, trong khi phần Mid-sole và Out-sole mang tông màu tan tương đồng tạo nên sự hoàn thiện sắc nét.

cung-ngam-nhin-phien-ban-billie-eilish-x-air-jordan-15

Hiện tại cả hai phiên bản Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15 x Billie Eilish đều chưa có ngày ra mắt và giá bán chính thức nhưng theo những hình ảnh ban đầu, cả hai phiên bản sẽ ra mắt trong tháng này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

This entry was posted in News and tagged .