Cùng ngắm nhìn phiên bản “Ghostbusters Collection” mới nhất từ Reebok

Thương hiệu thời trang đường phố Reebok trong một vài năm trở lại đây đã tạo ra được những dấu ấn cho riêng mình với cộng đồng đam mê giày thể thao cùng những phiên bản hợp tác với các thương hiệu điện ảnh nổi tiếng như Minions của Dispicable Me hay Jurrasic World trên các những thiết kế cổ điển như Club C hay Instapump Fury, những phiên bản đều nhận được đông đảo sự đón nhận người hâm mộ.

cung-ngam-nhin-phien-ban-ghostbusters-collection-moi-nhat-tu-reebok

Và trong năm 2021 này, nhằm kỉ niệm sự ra mắt bộ phim thứ 4 thuộc thương hiệu điện ảnh nổi tiếng Ghostbusters, thương hiệu thể thao đình đám này đã cùng hợp tác với các nhà sản xuất trên 5 phiên bản hoàn toàn mới thuộc Ghostbusters Collection. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

cung-ngam-nhin-phien-ban-ghostbusters-collection-moi-nhat-tu-reebok

Trong khi bộ sưu tập đầu tiên được lấy cảm hứng và tái hiện trực tiếp lại hình ảnh các đạo cụ và bối cảnh đã xuất hiện trong bộ phim Ghostbusters đầu tiên, thì trong bộ sưu tập mới nhất này, hãng thể thao Reebok đã tìm được cảm hứng mới cho mình ở các nhân vật trên 4 dòng thiết kế cổ điển của mình.

cung-ngam-nhin-phien-ban-ghostbusters-collection-moi-nhat-tu-reebok

Một trong những thiết kế xuất hiện trong bộ sưu tập là dòng giày mang tính biểu tượng của thương hiệu, Instapump Fury, xuất hiện trong hình dáng tương đồng với một cục Slime màu đỏ tươi đã từng xuất hiện trong bộ phim, trong khi phiên bản Ecto Boot lấy cảm hứng từ những chi tiết đã xuất hiện trong những phiên bản mới và cũ của bộ phim, và với thiết kế cuối cùng, mẫu Answer 4 được lấy cảm hứng từ 2 nhân vật Keymaster và Gatekeeper Dogs được thể hiện trên những phần da nứt và trên những chi tiết như lỗ xỏ dây giày và gót.

cung-ngam-nhin-phien-ban-ghostbusters-collection-moi-nhat-tu-reebok

Dự kiến bộ sưu tập Reebok x “Ghostbusters Collection” sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 15 tháng 10 với giá bán từ 85$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Sự hợp tác của N.E.R.D. và Adidas để kỷ niệm 20 năm ngày phát hành album “In Search of…”

                  Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas