Cùng ngắm nhìn phối màu mới nhất của New Balance 550

Cũng giống như với các nền văn hóa đại chúng khác, nền văn hóa giày thể thao là một vòng tròn khép kín, sau một thời điểm khi mà phong trào Chunky Sneakers nổi lên như một hiện tượng hay các mẫu Yeezy Boost mới lạ và độc đáo thì trong hai năm trở lại đây, văn hóa giày thể thao dần dần thịnh hành hơn cùng với đó là những mẫu thiết kế đơn giản và cổ điển được ưa chuộng nhiều hơn. Đó cũng là lí do giải thích cho sự thành công của New Balance, thương hiệu giày thể thao lâu đời đến từ Mỹ với các thiết kế cổ điển như 327990.

cung-ngam-nhin-phoi-mau-moi-nhat-cua-new-balance-550

Tiếp nối sự thành công đó, trong mùa thu năm nay, thương hiệu thời trang thể thao đình đám đến từ Mỹ này quyết định sẽ cho ra mắt của một phối màu hoàn toàn mới trên thiết kế 550 đình đám. Nếu như New Balance đã sẳn sáng chuẩn bị cho một năm mới với phong cách sống và thời trang mạnh mẽ của mình, thì New Balance 550 sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho điều đó. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này.

cung-ngam-nhin-phoi-mau-moi-nhat-cua-new-balance-550

Sự trở lại lần đầu tiên đầy bất ngờ này kể từ năm 1989 của New Balance 550 đã đạt được sự yêu thích và mong chờ ngoài tưởng tượng. Thông qua sự hợp tác cùng nhà thiết kế Aime Leon Dore vào năm 2020, phiên bản 550 vào thời điểm đó đã đạt được những thành công rực rỡ, và giờ đây, 550 đã trở lại cùng hàng loạt những phối màu khác nhau. Và để bắt đầu thật bùng nổ cho tháng cuối cùng của mùa hè sắp tới đây, chúng ta được chứng kiến 3 phối màu “Team White”, “Team Red” và “Team Royal” của New Balance 550.

cung-ngam-nhin-phoi-mau-moi-nhat-cua-new-balance-550

Cho dù những phối màu GR trước đây đã có mặt trên New Balance 550 nhưng ba phối màu mới đây lại hoàn toàn khác biệt với một phong cách phối màu mới. Mỗi phối màu đều mang trong mình một tông màu trắng chủ đạo trên phần Upper kết hợp cùng các điểm nhấn màu đen trên phần mũi giày, cổ giày và gót. Lớp da lộn phủ được kết nối liền lạc cùng phần Toebox. Các tông tiêu biểu như đỏ hay xanh dương bao phủ phần Logo chữ N, phần tem tag trên lưỡi gà và dòng chữ số 550.

cung-ngam-nhin-phoi-mau-moi-nhat-cua-new-balance-550

Dự kiến toàn bộ ba phối màu của New Balance 550 “Team Colorway” sẽ được ra mắt đồng loạt vào ngày 1 tháng 9 với giá 110$ USD.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .