Cùng nhìn lại Air Jordan 6 “Hare” siêu hot hit trong làng Sneaker

Hare Jordan và Air Jordan được biết đến là một bộ đôi kết hợp vô cùng ăn ý đặc biệt thông qua thiết kế mang tên  Air Jordan 6 “Hare”.  Nó được lấy cảm hứng từ đôi Air Jordan 7 “Hare” cổ điển, nhưng Air Jordan 6 này được trang trí đầy màu sắc tràn ngập cùng những chi tiết sống động khiến cho Michael Jordan và Bugs Bunny vô cùng tự hào.

Giống như Air Jordan 6 “Alternate ” 91 của năm 2017 , “ Hare ” trong phiên bản lần này được pha trộn giữa đế da lộn màu xám mềm với các lớp phủ da trắng sắc nét. 

Đừng quên: Nike’s Premium Air Force 1 Craft xuất hiện trong phối màu “Mantra Orange”

Sự tô điểm đáng chú ý nhất đó chính là chi tiết lưỡi mờ với các in màu đỏ, vàng, xanh lá cây, đen và trắng. Hình in này được tái tạo trên lưỡi gà và đế trong, ngoài ra các nút chuyển đổi bằng ren cũng đã được hoàn thiện với màu cam và xanh lá cây, tạo nên một sự kết hợp giữa các màu sắc vô cùng bắt mắt.

Các đốm tròn cũng được xuất hiện trên phần cổ giày và phần gót bằng nhựa tổng hợp, cùng với đó là các logo Jumpman màu đen trên cổ giày và các logo Jumpman màu tím trên gót chân thể hiện sự tinh tế mang thương hiệu của phần trên. 

Đừng quên: Top những đôi Puma cổ điện phổ biến đáng mua nhất

Phần đế cũng được kết hợp ba màu xanh lá, hồng, trắng cùng với logo Jumpman lớn màu tím cũng được hoàn thiện.

 

Air Jordan 6 “Hare” đã có đầy đủ các kích cỡ dành cho gia đình và được phát hành trên Nike SNKRS CN vào ngày 15 tháng 5 vừa rồi. Và điều đặc biệt là Authentic Shoes chúng tôi cũng đã có link bán sản phẩm này, để tìm hiểu thêm bạn có thể click vào đây và cùng chúng tôi cập nhập thêm những thông tin thú vị khác nhé !