Cuối tuần này là sự bùng nổ của Nike Kobe 5 Protro ‘Zebra’ DeMar DeRozan

Sau tin tức về việc phát hành Kobe 5 Protro của PJ Tucker, có vẻ như ngôi sao Demar DeRozan của San Antonio sẽ theo bước với đôi Nike Kobe 5 Protro “Zebra” mới. Với những thông tin mới nhất ta hoàn toàn có thể tin phiên bản sẽ sớm ra mắt để thoả lòng người hâm mộ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Xem thêm: Air Jordan 1 Chicago Injury Strap – phiên bản chưa từng được kể

cuoi-tuan-nay-la-su-bung-no-cua-nike-kobe-5-protro-zebra-demar-derozan

Được phát hiện trên chân của DeRozan vào hồi đầu tháng 8, đôi sneaker này mang trên mình phối màu của “Wolf Grey”, trắng và đen – một sự bổ sung tuyệt vời cho trademark scheme của Spur. Họa tiết ngựa vằn được in lên mũi giày và các tấm gót của Kobe 5 trong khi bản in caro được sử dụng trên lớp phủ để tạo ra sự tương phản tinh tế. Ngoài ra, màu đen trên Swoosh, tab gót và lớp lót giày hoàn thiện sự trầm lắng tinh tế.

Xem thêm: Travis Scott x McDonald : Sự liên tưởng “Bội thực” không thể nào chuẩn hơn.

cuoi-tuan-nay-la-su-bung-no-cua-nike-kobe-5-protro-zebra-demar-derozan

Về dấu ấn riêng, chữ ký của DeMar xuất hiện chiếm trọn spotlight trên một miếng nhựa đen ở sau gót. Nhìn qua, thậm chí người ngoài có thể sẽ bị hoa mắt bởi họa tiết ảo ảnh. Nike Kobe 5 Protro ‘Zebra’ của DeMar DeRozan sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 9 này tại một số nhà bán lẻ trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ những thông tin khác về sneaker: Nike Air Max 95 cùng lịch sự phía sau một thiết kế huyền thoại