Dân công sở yêu sneaker chọn gì vào mùa hè này? (Phần 3)


9. Nike Air Force 1 ‘Vandalized Joker’

Kể từ khi Jester, Explorer, Rebel, Lover và Sage thực hiện bộ sưu tập Reimagined 1 xuất hiện, Air Force 1 đã bị thay đổi thiết kế khá thường xuyên – một dấu hiệu cho thấy cách đối xử tự do của Nike với những phiên bản cổ điển ’82. Phiên bản Vandalized ra mắt đầu năm nay đã tích hợp một số sự táo bạo từ nhóm Reimagined với các phương pháp “giải cấu trúc” và “từ trong ra ngoài” hợp thời trang, bổ sung tính bất đối xứng cho mô hình nhẹ nhàng khác.

Để lộ chủ yếu trong lớp da trắng và da buồm, chiếc Air Force 1 Vandalized hiện đã xuất hiện trong lớp hoàn thiện bằng kim loại và ánh kim, với các điểm nhấn neon rực rỡ trên dây buộc, mấu gót và dấu AIR trên đế. Nó có sự tương đồng đáng kinh ngạc với bảng màu sơn mặt của Joker, mặc dù Authentic Shoes chắc chắn rằng thời điểm phát hành bản này chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và không liên quan đến chân dung của Joaquin Phoenix.

10. Nike Beautiful x Powerful Air Force 1 ‘Corduroy’

Nike Beautiful x Powerful Air Force 1 ‘Corduroy’ được phát hành vào tháng 6 năm 2018, đã giới thiệu lại kiểu dáng phiên bản kỷ niệm 25 năm 2007 của Nike Air Force 1. Chiếc giày cao cổ dành cho nữ này có phần trên bằng da Bio Beige với các tấm bạc nổi bật.

Wmns Air Force 1 Low

Cổ giày có đệm lót mang đến sự thoải mái khi hỗ trợ trong khi phần cổ được đục lỗ của nó giúp thúc đẩy luồng không khí. Đế giữa bằng bọt và đế lót bằng cao su được hỗ trợ bằng không khí của nó giúp đệm cho mỗi bước đi.

Wmns Air Force 1 Low

Lại một đôi Air Force 1 nữa nhưng lần này ưu tiên các chị em hơn vì tuy nam cũng đi được nhưng còn nhiều size nhỏ hơn size nam.

11. Nike Air Force 1 Low ‘Have a Nike Day Pink’

Nike hy vọng bạn sẽ “Have A Nike Day” với đôi Nike Air Force 1 Have a Nike Day Pink hoàn toàn mới. Một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của Swoosh, phối màu này thể hiện hoàn hảo mọi thứ khiến đôi giày trở nên huyền thoại, kết hợp một số tính năng chạy cổ điển của Nike với thiết kế hiện đại và sạch sẽ.
 

have a nike day

Là một phần của gói ‘Have A Nike Day’ mà chúng tôi đã xem trước vào tháng 6, Air Force 1 Have a Nike Day Pack Pink được chế tác từ một loạt các vật liệu cao cấp. Mang trong mình tông màu hồng toàn tập, với phần đế air màu trắng nằm bên dưới mang lại cảm giác thoải mái vô tận và sải chân mượt mà hơn. Để hoàn thành thiết kế, một mặt cười chạm vào mặt bên chỉ để tạo ra những rung cảm tích cực.
have a nike day

Have a Nike day, có một ngày thật tốt lành nhé. Có gì tuyệt hơn mỗi sớm thức dậy đi làm với một cốc cafe sáng nhỉ. Câu chúc nhỏ hiện diện trong giày sẽ giúp bạn và những người xung quanh có một ngày vui vẻ hơn chăng?

12. Nike Air Max 270 ‘Throwback Future’

Nike Air Max 270

Nike Air Max 270 là một mẫu giày được thiết kế theo phong cách sống được cải tiến để mang lại sự thoải mái và linh hoạt. Phiên bản ‘Throwback Future’ vào tháng 3 năm 2019 này có phần trên bằng lưới chủ yếu là màu Đen với các lớp phủ tổng hợp màu tím Regency ánh kim xuyên suốt. Hệ thống ren không đối xứng kết hợp với đế giữa hai mảnh được tạo điểm nhấn bởi bộ phận gót Max Air nhuộm màu củng cố thiết kế.

Xem thêm: 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .