Đâu là 5 dáng kính râm tuyệt vời để chào đón hè này?

Kính râm là một trong những phụ kiện thực sự có thể biến một bộ trang phục từ trang phục thường ngày thành ngôi sao. Mặc dù chức năng chính của kính râm là bảo vệ mắt bạn khỏi các tia UV có hại, nhưng cũng có điều gì đó về cặp kính râm phù hợp mang lại cho bạn vẻ tự tin dễ dàng.

Mình thực sự ủng hộ việc ưu tiên sử dụng kính râm như một thành phần chính trong trang phục của bạn. Điều đó nói rằng, đã đến lúc thêm một số sắc thái mới vào dòng sản phẩm theo mùa của bạn. Dưới đây là 5 xu hướng kính râm mà Authentic Shoes nghĩ bạn nên tham khảo trong mùa hè sôi động này.

Mắt mèo ấn tượng

Không gì sang trọng và tinh tế hơn một cặp gọng kính mắt mèo. Hình ảnh Audrey Hepburn thưởng thức bữa sáng tại Tiffany’s là hình ảnh hiện lên trong tâm trí tôi ngay lập tức. Mặc dù hình dạng mắt mèo luôn là kiểu cổ điển, nhưng mùa hè này tất cả là về việc thêm một chút kịch tính vào hình dạng lấy cảm hứng từ cổ điển. Kiểu mắt mèo quá khổ, dài và góc cạnh hơn đang mang đến cho phong cách vượt thời gian này một nét tinh tế hiện đại. Tôi hiện đang yêu thích phong cách mắt mèo quá khổ để có kiểu nhìn “Sự giàu có tàng hình” sang trọng dễ dàng, giống như cặp đôi này của Gucci. Tấm logo tông vàng trên các cánh tay cong đủ tinh tế để tạo nên nét sang trọng cho sự yên tĩnh.

Khung vuông oversize

Đã đến lúc mang đến cho chiếc kính râm cực kỳ nhỏ, lấy cảm hứng từ những năm 90 của bạn một hơi thở rất cần thiết. Bởi vì nhờ sự hồi sinh của mọi thứ Y2K, kính râm ngoại cỡ đã quay trở lại và chúng to hơn bao giờ hết. Chuyển sang thời đại khoảng năm 2003 của bạn với hình dạng khối quá khổ. Kính râm Off-White Virgil Square Frame luôn được ưa chuộng là một lựa chọn hiện đại bắt kịp xu hướng ngoại cỡ mà vẫn hướng tới xu hướng thời trang. Kết hợp những sắc thái bóng bẩy này với những món đồ cơ bản nâng cao và đôi giày thể thao yêu thích của bạn để có vẻ ngoài hoàn hảo sẵn sàng cho mùa hè.

Phong cách thể thao

Bạn có thể đã từng nghĩ mọi người thật điên rồ khi họ nói rằng một ngày nào đó những đôi giày thể thao chạy bộ lấy cảm hứng từ người cha sẽ trở thành xu hướng. Và chúng tôi ở đây. Họ đã trở lại và theo một cách quan trọng, khi các thương hiệu như New BalanceASICS hiện đang thống trị thị trường giày thể thao. Vì vậy, hãy nghe tôi nói khi tôi nói rằng kính râm thể thao sẽ quay trở lại vào mùa hè.

Bởi vì tôi chắc chắn phát cuồng với những chiếc Kính râm Oakley Radar EV Path này. Phong cách bao quanh mang đến cho bạn vẻ tự tin đi ngược xu hướng, trong khi màu tím và xanh lá cây tạo nên tuyên bố phong cách kết hợp với các mặt hàng thể thao yêu thích của bạn. Và nếu cô nàng sành điệu với phong cách đường phố Bella Hadid mang đến cho cô ấy chiếc kính râm thể thao đóng dấu chấp thuận, thì bạn cũng nên làm như vậy.

Phong cách thập niên những năm 70

Khi nói đến xu hướng thời trang, có vẻ như chúng ta luôn yêu thích quá khứ. Từ phong trào Y2K năm nay cho đến nỗi ám ảnh của đám đông thời trang với chủ nghĩa tối giản thập niên 90, cụm từ “năm ngoái cũng vậy” giờ đây có thể được hiểu là một lời khen. Cho mùa hè này, những năm 70 đã trở lại.

Nhờ Billy Dunne trong loạt phim nổi tiếng Daisy Jones & The Six, denim on denim và kính phi công đang ngày càng phổ biến trên mạng xã hội và trên đường phố. Có điều gì đó thật thú vị một cách bí ẩn về việc lắc lư một cặp phi công. Và bạn không thể bắt kịp xu hướng của thập niên 70 này mà không cần đến một cặp kính râm Ray-Ban mang tính biểu tượng. Kính râm Ray-Ban RB3449 sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài như ngôi sao nhạc rock ngay lập tức.

Kính màu

Có câu nói “nhìn thế giới qua cặp kính màu hồng”. Và mặc dù tôi hoàn toàn ủng hộ quan điểm lạc quan này về cuộc sống, nhưng nó không chỉ là một màu hồng mà bạn nên xem qua trong mùa hè này. Bởi vì tròng kính đổi màu với nhiều màu sắc khác nhau đang chiếm ưu thế trong xu hướng kính râm, từ sắc vàng cho đến sắc xanh. Trong khi những chiếc kính quá khổ, tối màu mang lại cho bạn vẻ bí ẩn đáng sợ, thì những chiếc kính sặc sỡ thực sự lại làm điều ngược lại.

Độ trong suốt của tròng kính màu tạo cảm giác thân thiện và thú vị– hai đặc điểm hoàn hảo cho mùa hè. Kính râm Prada là một lựa chọn cao cấp với một chút màu sắc trong mắt kính, trong khi những chiếc Kính râm màu trắng nhạt này có màu xanh lam đậm trong mắt kính và gọng khi bạn muốn đưa ra tuyên bố.

Xem thêm:

Top 10 thương hiệu kính mát hàng đầu thế giới ( Phần 1 )

11 điều có thể bạn chưa biết về Gentle Monster