Đếm ngược ba ngày ra mắt adidas Yeezy Boost 350 v2 “Ash Pearl”

Không có gì để bàn cãi cho đôi Yeezy được săn đón nhất trong 2021, khi sức hot của dòng Yeezy Boost 350 vẫn vượt xa những phiên bản còn lại mặc dù Yeezy Boost 700 và Yeezy Boost 450 đã có những bước tiến rõ rệt. 350 v2 tiếp tục cho ra mắt phối màu mới mang tên Ash Pearl vào ngày 20 tháng 3 tới đây với đủ size cho cả gia đình.

Phối màu lần này trên đôi Yeezy Boost 350 v2 quá quen với cộng đồng sneaker được tô điểm bằng những màu sắc được ưa chuộng trong các năm gần đây như màu cát vàng, đất, cùng ash blue hòa trộn tạo nên một phiên bản đáng sở hữu. Với các đường nét truyền thống của một đôi 350 v2, Ash Pearl vẫn kế thừa những ưu điểm của một đôi 350 với bộ đế, chất liệu cùng sự thoải mái khi đi. Tuy nhiên, phần đế có màu như phiên bản Citrin sẽ đổi màu theo thời gian vẫn là một vấn đề với đôi giày này. Điều này khiến việc vệ sinh đối với đôi giày cần cẩn thận hơn nhiều.

Giá phát hành của adidas và Yeezy size nam là 220$, size kid là 170$ và size trẻ em sơ sinh là 140$. Sau đây là thông tin một số nhà bản lẻ sẽ được phát hành đôi Yeezy 350 v2 “Ash Pearl”:

Khu vực Bắc Mỹ:

SSENSE, MRPORTER, SNIPES US, YEEZY SUPPLY, ADIDAS YEEZY US.

Khu vực Châu Âu: được bán theo hình thức Raffle

LUISA VIA ROMARAFFLE, 43EINHALBRAFFLE, NAKEDRAFFLE, SNSRAFFLE, END.RAFFLE, BSTNRAFFLE, ASPHALTGOLDRAFFLE, FOOTSHOPRAFFLE, HANONRAFFLE, TITOLORAFFLE.

Sau đây là một số hình ảnh về adidas Yeezy Boost 350 v2 “Ash Pearl” 

Xem thêm