Denham thay đổi Nike Blazer Mid ’77 với đường khâu Sashiko và vải kimono màu chàm tuyệt đẹp

Sau khi hợp tác vào Mùa thu năm 2020 để có những phiên bản mới về Air Max 90  Air Max 95, Denham  Nike đã bắt tay một lần nữa để hợp tác trên Blazer Mid ’77 luôn mang đậm nét cổ điển của nhà Swoosh. Dấu ấn có trụ sở tại Amsterdam đã thiết kế nó với ý định giữ nguyên phần lớn các yếu tố ban đầu của mô hình như upper da và lớp phủ da lộn của nó, chỉ mang lại dấu hiệu sửa đổi cho thương hiệu của nó về phía giữa. Đầu năm 2021 này chúng ta cũng đã chứng kiến một số lượng lớn Nike Blazer được hứa hẹn ra mắt cũng như đã phát hành một số mẫu tuyệt đẹp. Phòng trào trở lại trong thời gian gần đâu sau một năm 2020 với sự trở lại của một loạt những mẫu giày cổ điển trong đó đặc biệt chính là Blazer Mix ’77.

Giống như nhiều mẫu Blazer cổ điển khác, upper da đến với nền trắng sạch sẽ và được phủ sẵn bên cạnh lớp phủ bàn chân xù xì được nhuộm màu xám nhạt. Các tính năng hấp dẫn nhất của phần mới này hiện diện bên trong Swoosh được làm bằng vải kimono màu chàm của Denham (một trong những loại vải truyền thống biểu tượng nằm trong lịch sử của người dân Nhật Bản) và được trang bị phụ kiện bằng các mũi khâu Sashiko tạo thành các mẫu giống như chữ thập xuyên suốt. Các điểm nhấn màu đỏ đậm bật lên trên các vòng ren gần mắt cá chân nhất, cũng như xung quanh chu vi của séc Nike nói trên. Ở những nơi khác phía trên, người ta có thể nhận thấy rằng một màu be nhạt nhỏ giọt trên lưỡi gà, tấm lót gót và đầu ren, phần sau của chúng là phù hiệu cắt kéo của công ty châu Âu.

Đã từ lâu lắm rồi chúng ta mới lại nhìn thấy lại một đôi Blazer đẹp đến tỉ mỉ từng chi tiết như này. Các chi tiết được khâu tỉ mỉ sắc nét cho đến những miếng da lộn đầy sang trọng. Những rung cảm cổ điển hơn được nhìn thấy bên dưới khi đế giữa và đế ngoài nhìn thấy màu trắng truyền thống với sự kết hợp của đế gum (cao su) siêu bền. Và vì là một phiên bản đặc biệt và được thiết kế đầy công phu, đôi giày sẽ không được bầy bán rộng rãi mà các fan hâm mộ chỉ có thể nhận được thông qua Raffles (xổ số) mà chính thức sẽ mở vào ngày 10 tháng 2 sắp tới đây. Và với những người may mắn được mua, cặp đôi này sẽ rao động trong khoảng 217$ (tương đương 5 triệu vnd).

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin về các mẫu giày mới nhất nhé!

Xem thêm: