DFB x adidas Ultra Boost DNA – Sự hòa quyện của tinh hoa công nghệ và cỗ xe tăng Đức

Được thành lập tại Đức vào năm 1949, adidas tiếp tục tự hào về nguồn gốc Đức của mình khi họ sản xuất các sản phẩm mang tính văn hóa cao như “Kỹ thuật Đức” với sự hợp tác của END.

Không chỉ về công nghệ mà trong linh vực bóng đá, những cỗ xe tăng Đức cũng là một trong những cái tên nổi tiếng nhất với những cầu thù đẳng cấp cao như Neuer, Toni Kroos, Kimmich… 

Để rục rịch cổ vũ đội tuyển quê nhà tiến tới Euro 2021, chắc chắn không thể thiếu được Adidas khi Three Stripes tiếp nhận những thành tựu của quê hương họ trong lĩnh vực thể thao. Thương hiệu đã hợp tác với Hiệp hội bóng đá Đức (DFB) để phát hành một phiên bản đặc biệt Ultra Boost DNA đại diện cho nước Đức, với màu đen biểu tượng thể hiện tinh thần đồng đội của họ với cái tên là DFB x adidas Ultra Boost DNA

Được mệnh danh là “DFB”, viết tắt của “Deutscher Fußball-Bund” trong tiếng Đức hoặc Hiệp hội bóng đá Đức trong tiếng Anh. Adidas Ultra Boost này được làm bằng Primeblue, một vật liệu tái chế hiệu suất cao được làm một phần bằng nhựa Parley Ocean. 50% hàng trên là vải dệt, 75% hàng dệt là sợi Primeblue. Nó có mặt trên Primeknit màu đen, lớp phủ lồng ren phù hợp, bộ đếm gót chân, đế giữa Boost và đế ngoài bằng cao su. 

Ôm đội tuyển quốc gia Đức, lưỡi có hình chú chim đại bàng dũng mãnh, được in bằng màu đen mờ là biểu tượng chính thức của DFB. Biểu trưng của đội xuất hiện trên lưỡi với bốn ngôi sao hiện diện trên tab gót chân. Đây chắc chắn là niềm tự hào lơn nhất của người Đức, khi mà nơi bốn ngôi sao được in để đại diện cho những chiếc cup vô địch World Cup – Giải vô địch thế giới của họ vào các năm 1954, 1974, 1990 và 2014.

Thiết kế hoàn chỉnh với đế giữa bằng bọt Boost không có màu nào khác ngoài màu đen. Củng cố vẻ ngoài săn chắc. Ultra Boost DNA  sẽ được bán tại adidas.com với giá $ 180 vào ngày 17 tháng 4. Trong các tin tức khác liên quan đến Three Stripes, các bản vá lỗi có thể hoán đổi cho nhau đã cập bến adidas ZX 8000 mới.

Xem thêm: 

Adidas Alphabounce Instinct và Alphabounce Beyond – Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ?

Điểm danh top 4 đôi giày chạy bộ Adidas có hiệu năng tốt nhất năm 2021