Điểm qua 10 chai nước hoa nữ phổ biến và bán chạy nhất hiện nay

Nước hoa hoàn toàn chủ quan đến mức đôi khi tôi thấy nó là loại sản phẩm khó giới thiệu nhất trong không gian làm đẹp. Nhưng tôi cũng thích thử thách và hương thơm là niềm đam mê của tôi. Tất nhiên, tôi có thể tiếp tục và gọi một số loại “nước hoa tốt nhất” hoàn toàn dựa trên bộ sưu tập của riêng tôi và sở thích cá nhân của tôi, nhưng vào cuối ngày, mùi hương khó có thể phù hợp với tất cả.
Nước hoa YSL Black Opium Eau de Parfum
Một cách chắc chắn để tìm được một loại nước hoa tốt là xem xét các lựa chọn bán chạy nhất mà người mua sắm đang mua dư thừa. Những loại nước hoa này bán chạy như tôm tươi vì một lý do – chúng làm say đắm và hình thành nỗi ám ảnh. Dưới đây là những loại nước hoa bán chạy nhất hiện nay tại Sephora, Ulta, Nordstrom và Revolve mà Authentic Shoes đã tổng hợp cho bạn.
Nước hoa Ouai

1. Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum

Bằng cách nào đó, mùi hương này vừa hiện đại vừa hoài cổ, và đó là một phần lý do khiến nó trở nên phổ biến. Màu cam hoạt động như một tia lửa điện để bắt đầu mùi hương. Nó được bổ sung bởi hoa nhài Grasse, hoa hồng tháng Năm, cây hoắc hương và cỏ vetiver, tạo nên một sự hài hòa phức hợp có mùi thơm dễ chịu đối với mọi người.

2. Valentino Donna Born in Roma Eau de Parfum

Với một lần xịt sản phẩm yêu thích của Valentino này, bạn sẽ có cảm giác như đang tắm mình trong những bông hoa lốm đốm ánh nắng trên đường phố Rome. Quả lý chua đen, ba loại hoa nhài, vani nồng và gỗ hòa quyện với nhau một cách liền mạch để tạo nên hương hoa sắc sảo mà bạn sẽ muốn diện hàng ngày.

3. Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Eau de Parfum

Loại nước hoa Maison Francis Kurkdjian nổi tiếng trên TikTok này nên là sản phẩm chủ lực trong tủ quần áo nước hoa của mọi người. Đó là mùi hương tuyệt đỉnh dành cho da—hoa nhài, nghệ tây, tuyết tùng và long diên hương hòa quyện vào nhau và tỏa ra mùi hương say đắm đối với bất kỳ ai sử dụng nó.

4. YSL Black Opium Eau de Parfum

Có lẽ tôi thích mùi hương YSL cổ điển này bởi vì nó thực sự tuyệt vời nếu bạn đang theo đuổi thứ gì đó có mùi vani và rất sang trọng, hoặc có thể vì đó là mùi hương yêu thích của Zoë Kravitz. Tuy nhiên, nhiều khả năng đó là sự kết hợp của cả hai. Bạn sẽ yêu thích hương thơm này bởi vì nó mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa bí ẩn cùng một lúc. Nó không quá thông thường, nhưng nó cũng không quá phức tạp. Và với giá trị của nó, đó là hương thơm hoàn hảo cho buổi tối hẹn hò.

5. Vacation Eau de Toilette

Hãy nghĩ về Pamela Anderson trong khoảng Baywatch, đóng chai. Nếu bạn là người không thích mùi nắng và cát của kem chống nắng nướng, bạn nên tiếp tục. Tuy nhiên, nếu bạn là người không thể cảm nhận đủ sự kết hợp hoài cổ của dừa, chuối và dứa đồng nghĩa với những loại kem chống nắng mang tính biểu tượng nhất từng được sản xuất, thì bạn sẽ thích nó. Tôi không thể tưởng tượng được những ngày đi biển mùa hè (hoặc một kỳ nghỉ!) mà không có nó và tôi tin chắc rằng chính sự bổ sung màu trắng đục giống như da của dừa petitgrain, xạ hương mặt trời và muối biển khiến nó có thể đeo được chứ không bị dính.

6. Ouai Dean Street Eau de Parfum

Nếu bạn đang mê mẩn những loại nước hoa bán chạy nhất của Ouai, thì đây là dấu hiệu bạn nên dừng lại. Được đặt tên theo con đường mang tính biểu tượng ở London, sự kết hợp nhẹ nhàng giữa cam quýt và hoa là tác động cuối cùng của dopamine.

7. Miss Dior Blooming Bouquet

Đừng để những nốt hương mùa xuân lấy cảm hứng từ bó hoa hồng và hoa mẫu đơn đánh lừa bạn. Loại nước hoa Dior này rất đẹp và bay bổng nên bạn có thể sử dụng nó quanh năm.

8. Prada Candy Eau de Parfum

Đối với những ai yêu thích mùi hương ấm áp, ngọt ngào, sành điệu, thì loại nước hoa bán chạy nhất này của Prada là một thứ không thể bỏ qua cho bộ sưu tập nước hoa của bạn.

9. Chanel Chance Eau FraÎche Eau de Toilette

Chance Eau Fraîche của Chanel và Eau Tendre Eau de Toilettes đã duy trì lượng người theo dõi sùng bái trong nhiều năm và thành thật mà nói, cơn sốt (nhờ TikTok) dường như ngày càng gia tăng. Nếu bạn yêu thích một mùi hương tươi mát với hương thơm tinh tế, bạn sẽ phải lòng sản phẩm bán chạy nhất này.

10. Armani Ocean Di Gioia Eau de Parfum

Bước đi cẩn thận với mùi hương của Armani này — đó là một kiệt tác dưới nước, luôn có chút mọng nước sẽ ngay lập tức khiến bạn khao khát một kỳ nghỉ ngập tràn ánh nắng và nước.

Trên đây là những chai nước hoa được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay với con số bán ra rất khủng. Dù khó tính đến đâu thì chắc hẳn ít nhất một cái tên nào đó trong danh sách này có thể chiều lòng được bạn.
Xem thêm: