Điểm qua những mẫu dép sắp phát hành và những phiên bản rò rỉ của Yeezy

Ye và Adidas Yeezy đã trở thành tâm điểm trong suốt vài tháng qua, với đợt bổ sung dự kiến của nó cuối cùng cũng lê kệ vào ngày 1/6/. Mới chỉ một tuần rưỡi kể từ đó, nhưng có vẻ là đợt đổ bộ lần thứ 2 của nhà Yeezy trong năm nay đã sắp xãy ra. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

diem-qua-nhung-mau-dep-sap-phat-hanh-va-nhung-phien-ban-ro-ri-cua-yeez

Mặc dù thông tin chi tiết chính thức về đợt phát hành thứ hai vẫn chưa được xác nhận, nhưng những rò rỉ gần đây về các mẫu khác nhau bao gồm cả YEEZY SLIDE “MX Moon” và “Dust Rose” đã làm tăng kỳ vọng về những gì mà thương hiệu Ye đang được cho là mang lại, Adidas Yeezy Slides là thiết kế dép được cung cấp thông qua thương hiệu Yeezy của Kaney West. Ra mắt vào tháng 12 năm 2019, nó được phát hành với một số tông màu cơ bản. Tuy phối màu đơn giản nhưng được đông đảo mọi người ưa chuộng.

diem-qua-nhung-mau-dep-sap-phat-hanh-va-nhung-phien-ban-ro-ri-cua-yeez

Phong cách thiết kế

Mặc dù Ye đã xem trước hàng chục đôi giày và thiết kế tương tự, không có dây buộc kể từ khi gia nhập Three Stripes vào năm 2013. Nhưng rất ít mẫu được phát hành bán lẻ. Được ra mắt lần đầu tiên với ba phong cách dành riêng cho khu vực “Desent Sand, Bone, Resin”, Yeezy Slides cũng đã xuất hiện trong các phối màu của nhà Ye. Với các phiên bản sau sẽ được phát hành lại vào tháng 4/2021. Đôi giày chỉ có hai thành phần, phần trên không linh hoạt lắm vì được đúc khuông và bộ đế có răng cưa.

diem-qua-nhung-mau-dep-sap-phat-hanh-va-nhung-phien-ban-ro-ri-cua-yeez

Nhưng được thiết kế để giống 1 đôi giày một mảnh, tương tự như Foam Funner, Tính thẩm mỹ cực kỳ tối giản của những ẫu dép đã khiến vô số khá giả chỉ trích Yeezy. Nhưng dòng Slide đã ngay lặp tức được bán hết trong vòng 1 giờ từ khi chúng được phát hành. Với các báo cáo chưa được xác nhận về con số khổng lồ 700.000 đôi đã được bán ra và 170 triệu đô la được tạo ra với làn sóng đầu tiên, có vẻ như YEEZY vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ bất chấp những tin tức trước đó xoay quanh Ye và adidas.

Một số mẫu khác được cho là sẽ xuất hiện bao gồm YEEZY Slides có hoa văn bằng đá cẩm thạch, YEEZY BOOST 350700 không có tiếng, như được chia sẻ bên dưới bởi @justfreshkicks

diem-qua-nhung-mau-dep-sap-phat-hanh-va-nhung-phien-ban-ro-ri-cua-yeez

Thời gian ra mắt

Vào tháng 5 năm 2023, adidas chính thức công bố việc bán lại giày adidas Yeezy bắt đầu từ ngày 31 tháng 5 năm 2023. Hiện tại, chỉ sản phẩm hiện có sẽ có sẵn, với sản phẩm phát hành đã xác nhận có thể xem tại đây. “Ngày phát hành Yeezy” đã trở thành một thuật ngữ được quan tâm kể từ tháng 2 năm 2015 khi ra mắt Adidas Yeezy Boost 350.

diem-qua-nhung-mau-dep-sap-phat-hanh-va-nhung-phien-ban-ro-ri-cua-yeez

Sau khi Adidas và “Ye” chấm dứt

Một số ít Yeezys đã giảm giá trong 10 tháng đầu năm 2022, nhưng các đợt “giảm giá” theo lịch trình trước đó cho mùa lễ hội đã bị hủy bỏ vào ngày 25 tháng 10 khi adidas chấm dứt quan hệ đối tác với Ye. Ngoài ra, Các nhà bán lẻ trên toàn cầu đã được hướng dẫn ngừng bán bất kỳ và tất cả các sản phẩm liên quan đến Adidas Yeezy. Mặc khác, sau khi ngừng hợp tác với nhau, Adidas đã chịu những tổn thất cực kì lớn. Đặc biệt, hơn hết sau khi Adidas cho bán lại các sản phẩm của nhà “Ye” đã bán chạy liên tục.

diem-qua-nhung-mau-dep-sap-phat-hanh-va-nhung-phien-ban-ro-ri-cua-yeez

Việc kiếm một đôi có thể không dễ dàng như chúng tôi mong đợi, nhưng hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tin tức mới nhất để đảm bảo bạn được cập nhật về những gì sẽ đến từ YEEZY, vì vậy hãy theo Authentic Shoes để biết thông tin mới nhất.

Xem thêm: 5 đôi adidas Ultraboost tốt nhất mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ

Top 10 thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý mà bạn không thể bỏ qua (Phần 2)