Đôi giày đa năng mới nhất của Kiko Kostadinov Harkman và ASICS

Thương hiệu giày Asics – đại diện cho sự thành công của nền công nghiệp giày của Nhật Bản đánh dấu những thành tựu và ghi dấu ấn trong thế giới giày thể thao. Tuy có phần yếu thế trong những năm gần đây so với những ông lớn tới từ Mỹ hay Đức nhưng bộ phận khách hàng trung thành vẫn là những điều không thể phủ nhận. Trong nhiều năm gần đây ASICS đã có nhiều bước ngoặt thay đổi mới và đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, gần đây nhất là Kiko Kostadinov. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về sản phầm mà Asics cùng Kiko Kostadinov tạo ra nhé.

doi-giay-da-nang-moi-nhat-cua-kiko-kostadinov-harkman

Ngoài công việc của mình với ASICS và CamperLab, nhà thiết kế thời trang sinh ra tại London, Bulgaria, Kiko Kostadinov đã cho thấy rằng ông cũng có cách riêng để làm hài lòng cộng đồng đam mê giày thể thao trong thiết kế này. Tiếp theo sản phẩm làm từ bốt Jehtra của mùa này, là một hình dáng mới có tên là giầy Harkman, chia sẻ quan điểm thiết kế tương tự với đồng thời phục vụ thẩm mỹ mặc hàng ngày hơn nhờ cách tiếp cận đế thấp của nó.

doi-giay-da-nang-moi-nhat-cua-kiko-kostadinov-harkman

Đôi giày Jehtra này bắt đầu với tấm cao su có họa tiết vằn tạo vẻ đẹp cho các tấm ốp phía trước bên và ở giữa, xuất hiện với màu đen trên cả hai màu “Carbon Black / Sleet” và “Mosstone / Castlerock” được cung cấp. Ngoài ra, Harkman sử dụng dây buộc tương tự như Jehtra, quấn qua lưỡi gà của đôi giày và cố định về phía cổ giày với tấm khóa dán được dán trên đôi giày.

Xem thêm: ASICS với GEL-LYTE III cùng phối màu mới mang tên “Sunflower / Carrier Grey”

doi-giay-da-nang-moi-nhat-cua-kiko-kostadinov-harkman

Sự kết hợp của những chất liệu như lưới, da lộn và da thuộc tạo nên phần Upper của giày, với phần mũi giày cũng giống như đôi Boot nói trên. Vì vậy, chúng ta có thể tìm thấy một lớp da lộn dày ở phía mũi, phần Toebox làm từ lưới và da tạo nên phần lớn tính toàn vẹn về cấu trúc của giày gần phần giữa và cổ áo, trong khi nhiều lưới và da hơn ở phần gót để tạo ra thoải mái và phù hợp hỗ trợ.

doi-giay-da-nang-moi-nhat-cua-kiko-kostadinov-harkman

Cuối cùng, một bộ phận duy nhất từ ​​Jehtra phù hợp với Harkman, có nghĩa là bạn sẽ có được một dãy răng dài đủ chiều sâu xuống đất để cung cấp lực kéo. Tuy nhiên, không giống như Jehtra, Harkman đã bán hết nhanh với nhiều kích cỡ – hãy đến The Broken Arm để chọn cả hai màu trong khi hết hàng. Thiết kế mới nhất của Kiko Kostadinov được bán lẻ với giá $788 USD.

Cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu sneaker hot hit và xu hướng thời trang toàn cầu trên trang web chính thức của bọn tôi.

Xem thêm : 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .