New Balance 920 trở lại với một phối màu quen thuộc được mượn từ NB850

New Balance 920 là một hình dáng kết hợp của nhiều đôi giày New Balance, đôi giày này có phong cách sản xuất tại Vương quốc Anh, kết hợp giữa mặt trên dạng lưới được kết hợp với đế giữa và đế ngoài của đôi 990v3 nổi tiếng. Giờ đây, hãng đang tiến xa hơn vào sự kết hợp mới của mình bằng cách sử dụng bảng màu trắng, vàng và xanh lam và lấy đó là một điểm nhấn cho cách phối màu ban đầu của đôi giày NB850. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về nguồn gốc của phối màu sắp ra mắt trên đôi giày này nhé.

doi-giay-new-balance-920-nay-da-muon-mot-phoi-mau-quen-thuoc-tu-nb850

 

Lưỡi gà bằng lưới và da màu trắng đã tạo điểm nhấn với một dải rộng cùng với phối màu đầy màu sắc. Chúng bao gồm màu xanh thể thao trên bàn chân trước và về phía cổ giày, một đường viền màu xanh nước biển ở phần midguard và cùng biểu tượng chữ N màu bạc cộng với các điểm nhấn màu vàng xung quanh phần da giày và cổ giày. 

Xem thêm:  Concepts x New Balance và cảm hứng tạo nên bộ sưu tập từ bộ phim ‘Headin Home’

doi-giay-new-balance-920-nay-da-muon-mot-phoi-mau-quen-thuoc-tu-nb850

Đôi giày NB “920” được thêu trên gót chân và những lưỡi gà màu trắng mang đến sự pha trộn giữa màu ngô vàng và màu đồng phục hải quân giống như Michigan Wolverines trên hình thêu “Made In England” của họ. Ở bên dưới, các tấm đệm giữa ENCAP màu trắng và xám với các tấm giữa chân được xếp lên một cách hoàn hảo, nhạy bén mang lại lớp đệm đặc trưng trong khi các tấm lót bên ngoài màu đen hoàn thiện vẻ ngoài.

doi-giay-new-balance-920-nay-da-muon-mot-phoi-mau-quen-thuoc-tu-nb850

New Balance 920 với các màu trắng, vàng và xanh dương hiện đã được bán qua New Balance Japan. MSRP của nó được đặt ở mức ¥ 30.800 JPY (khoảng $ 280 USD). Đó là bài viết về đôi giày New Balance 920 mang phối màu của người. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm : 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.