Dưới đây là những sản phẩm nên cop với giá retail ở StockX (Phần 2)

Trải dài từ giày thể thao, đồ điện tử, đồ sưu tập và thời trang dạo phố, có những mặt hàng đá quý bán lẻ dưới mức giá bán lẻ ở đây. Tuy nhiên, một lời cảnh báo: mặc dù tất cả các mặt hàng này đều được lấy từ danh mục Bán lẻ trên StockX, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các kích thước đều có sẵn với giá thấp hơn bán lẻ. Hãy nhớ kiểm tra xem bạn có phải là một trong những người may mắn hay không trước khi xử lý.
 

Nike x Fragment Design Dunk High Beijing

Hạ cánh vào tháng 6 năm nay, Nike Dunk High Fragment Beijing mang đến một sự lột xác tuyệt đẹp về hình bóng thống trị các tiêu đề của năm. 

Xem thêm Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Billie Eilish x Nike Air Force 1

Daniel Arsham IKEA Art Event Clock

Daniel Arsham đã có một năm hoang dã. Đột nhập vào cảnh NFT và xem nhiều chương trình thư viện tiêu đề. Đồng hồ IKEA này vẫn là một trong những đồ gia dụng yêu thích của chúng tôi từ nghệ sĩ.

Nike Air Max 97

Lấy cảm hứng từ những chuyến tàu cao tốc của Nhật Bản, Air Max 97 là một phần lịch sử trang phục thể thao kiểu dáng đẹp không đi đến đâu cả. Sự quan tâm gia tăng đối với gia đình Air Max từ các dự án hợp tác đặt Air Max 97 vào vị trí thuận lợi để sớm ra mắt (một lần nữa).

Xem thêm Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Blazer Mid “Voodoo”

Reebok Club C 85 Eames

Đầu thiết kế lắng nghe. Reebok Club C 85 là một sản phẩm cổ điển vượt thời gian theo đúng nghĩa của nó, khiến nó trở thành điểm khởi đầu hoàn hảo cho sự hợp tác với không ai khác ngoài Eames. Tất cả mọi thứ được thực hiện ở mức độ tốt, cặp đôi này là hình ảnh thu nhỏ cho triết lý thiết kế của Eames.

Microsoft XBOX Series X 1TB Halo Infinite Limited Edition Console Bundle

Halo Infinite đã giảm gần đây trước sự vui mừng vô hạn của game thủ trên toàn thế giới. Khi Bảng điều khiển phiên bản giới hạn XBOX Series X Halo Infinite giảm xuống, niềm vui đó tăng lên gấp bội. Bây giờ bạn có thể đối phó với ít hơn bán lẻ … Chà, còn rất nhiều thứ để tham gia. 

Xem thêm Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 N7 “Woven Cork”

Nike Air Force 1 Craft

Một đôi Air Force 1 màu trắng sắc nét sẽ không bao giờ là sự lựa chọn đúng đắn, nhưng chúng tôi đã yêu thích Bộ sản phẩm năm nay. Như tên cho thấy, sự tập trung chặt chẽ hơn vào vật liệu và sản xuất mang lại sự cao cấp hơn cho mặt hàng chủ lực. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nhá.

Bài viết tham khảo thêm Một phiên bản Air Jordan 6 PEs đặc biệt dành cho vận động viên của JordanBrand