ENMABAG: Một chiếc túi xách dành cho những đầu giày thứ thiệt

ENMABAG là một dự án hoàn toàn mới được khởi động và phát triển bởi Dancer và là nhà sáng tạo Sara Biv, người đã kết hợp niềm đam mê dành cho giày thể thao cũng như những chiếc túi xách tay trở thành một điều gì đó mới mẻ. Không giống như với những người tùy chỉnh và tái thiết kế giày thể thao khác, dự án ENMABAG sử dụng những thiết kế cổ điển và truyền thống như Air Jordan 1 sau đó tinh chỉnh lại và bổ sung thêm các chức năng của một chiếc túi xách cơ bản.

enmabag-mot-chiec-tui-xach-danh-cho-nhung-dau-giay-thu-thiet

Mặc dù dự án ENMABAG chỉ vừa mới được bắt đầu vào giữa tháng 8 năm nay, nhưng những chiếc “Kicksbag” đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của mọi người và bán ra một cách nhanh chóng. Những thiết kế cổ điển đến từ Nike hay Adidas giống như AJ1 sau khi trở thành một chiếc túi xách cực kì bắt mắt, sẽ khiến bạn phải nghĩ lại về việc liệu những đôi giày chỉ có chức năng đơn thuần là đi trên chân không.

enmabag-mot-chiec-tui-xach-danh-cho-nhung-dau-giay-thu-thiet

Sản phầm mới nhất đến từ ENMABAG là một chiếc túi xách được làm từ phối màu AJ1 Shattered Backboard 3.0 với cỡ 18 dành cho nam giới trong khi thiết kế trước đó của họ là “UNC” với size 11.5 dành cho nữ, cỡ giày càng to, bạn sẽ càng có nhiều không gian trong chiếc túi đặc biệt này hơn.

enmabag-mot-chiec-tui-xach-danh-cho-nhung-dau-giay-thu-thiet

Trong quá trình biến những đôi giày thể thao trở thành một chiếc túi xách, ENMABAG sẽ thêm phần dây đeo vào tại mũi giày và gót giày, trong khi đó một khóa kéo Zipper sẽ được thêm vào trên phần lưỡi gà giúp người sử dụng có thể đóng mở chiếc túi của mình một cách tiện lợi hơn. 

enmabag-mot-chiec-tui-xach-danh-cho-nhung-dau-giay-thu-thiet

Cho đến thời điểm hiện tại, ENMABAG đã tạo ra được tiếng vang của mình trong cộng đồng thời trang nhờ ý tưởng độc đáo và những sản phẩm mà họ làm ra. Còn bạn thì sao, bạn có thấy hứng thú với một chiếc túi xách như vậy. Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới phần Comment nhé. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!