Gặp gỡ nhà sưu tập giày thể thao Yani Fish

Trong bài viết sau đây, Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài phỏng vấn của Yani Fish, một nhà sưu tập giày thể thao 27 tuổi hiện tại đang sống và làm việc tại London, hiện cô là một nhà quản trị chiến lược truyền thông tự do và là một nhà sáng tạo nội dung, hiện cô đang điều hành những trang Blog về giày thể thao dành cho nữ giới như Big Eyes, Little Soles.

Bạn bắt đầu sưu tập giày thể thao được bao lâu rồi?

Đôi giày thể thao đầu tiên mà tôi sở hữu từ cách đây khá lâu rồi, khi tôi tầm 9-10 tuổi. Mặc dù tôi chắc rằng mình đã đi giày thể thao từ cách đó khá lâu rồi nhưng đó luôn là những đôi giày mà mẹ tôi chọn. Anh trai và những đôi giày của anh ấy là thứ đã truyền cảm hứng cho tôi.

gap-go-nha-suu-tap-giay-the-thao-yani-fish

Ngay bây giờ, tôi đang đi một đôi Nike Air Force 1 Low với phiên bản da lộn cao cấp IDs, là một phối màu đặc biệt mà tôi đã tự tay thiết kế tỏng mùa hè này.

Đôi giày đầu tiên bạn sở hữu là gì?

Đôi giày gần như là đầu tiên mà tôi mang là một đôi giày Fila từ Mỹ, nhưng tôi nhớ khá chắc rằng đôi giày đầu tiên mà tôi tự mình mua là một đôi Nike Dunk Low.
Thành thực mà nói thì chưa từng có một đôi giày nào khiến tôi thực sự mê mẩn và yêu thích ngay lập tức nhưng tôi thực sự rất sung sướng khi được chạm tay vào một đôi Nike Air Tns đến từ Mỹ khi tôi 15 tuổi, tôi thật sự hứng thú với màu xám của đôi giày bởi chẳng có ai ở trường đi đôi giày này cả.

gap-go-nha-suu-tap-giay-the-thao-yani-fish

Hiện tại bạn đã sở hữu được bao nhiêu đôi giày rồi?

Tôi sở hữu khoảng 250 đôi giày và hiện tại chúng đều ở trên kệ trong căn phòng trống.

Khi tôi quá yêu thích một đôi giày nào đó, tôi sẽ mua chúng một vài lần để luôn luôn có một đôi giày mới để đi. Có một số đôi ở đây mà tôi chưa đi như Adidas Gazelle IIs, Nike Cortez và Reebok Classic Leather.

Đôi giày tiếp theo của bạn sẽ là gì?

Tôi biết rằng Nike đang chuẩn bị cho sự ra mắt của những phối màu mới của Nike Cortez trong mùa đông sắp tới và tôi rất mong chờ tới thời điểm đó.

gap-go-nha-suu-tap-giay-the-thao-yani-fish

Có một đôi giày nào mà bạn đã mua đi mua lại chưa?

Tôi luôn luôn mua đi mua lại những đôi Nike Cortez, tôi có thể đi đôi giày đó mỗi ngày và tôi sẽ rất buồn nếu như đôi Nike Cortez mà tôi đang đi cũ mòn và sử dụng được nữa.

gap-go-nha-suu-tap-giay-the-thao-yani-fish

Bạn có một thần tượng nào đó không?

Thật sự mà nói, tôi rất thích hình ảnh những cô gái mang trên chân những đôi giày thể thao trên Blog của mình. Chúng tôi luôn luôn trò chuyện về đôi giày tiếp theo mà chúng tôi mua và nên mặc gì với đôi giày đó. 

Nếu phải chọn để đi 1 đôi giày duy nhất, đó sẽ là gì?

Có lẽ sẽ là Nike Air Force 1 Low. Đó là một đôi giày tuyệt vời, bạn gần như có thể đi chúng vào mọi thời điểm trong năm, và nó luôn luôn rất thoải mái khi đi.

gap-go-nha-suu-tap-giay-the-thao-yani-fish

Phiên bản hợp tác bạn cho là tuyệt vời nhất?

Một câu hỏi khó đấy! Tôi sẽ nói rằng đối với tôi ngay bây giờ đó là phiên bản hợp tác của Nike x COS, tôi chắc chắn sẽ phải sỡ hữu đôi giày đó.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .