GEL-Nimbus 22 “Paris Edition” – điểm dừng chân của Reigning Champ và ASICS

Reigning Champ và ASICS đang ở trạm cuối cùng của hành trình vòng quanh thế giới với bản phát hành GEL-Nimbus 22 “Paris Edition”. Toàn bộ BST, bao gồm cả quần áo được lấy cảm hứng từ văn hóa Paris, với nghệ sĩ André Saraiva làm nhân vật chính của quyển lookbook mượt mà đi kèm.

gel-nimbus-22-paris-edition-diem-dung-chan-cua-reigning-champ-va-asics

Những chiếc creps được khoác lên mình một sự pha trộn cực kỳ thanh thoát giữa hai màu trắng và bạc, đồng thời tạo ra các điểm nhấn với dây buộc và đế lót màu xanh, đỏ khác nhau ở mỗi bên giày.

Xem thêm: Asics Gel Lyte 3: 30 năm một chặng đường

gel-nimbus-22-paris-edition-diem-dung-chan-cua-reigning-champ-va-asics

Với tông màu trắng và bạc rõ nét, GEL-Nimbus 22 thể hiện một vẻ ngoài tinh tế và trang nhã mang hơi hướng Paris với các dây buộc màu đỏ và xanh xen kẽ. Từ góc độ hiệu suất, GEL-Nimbus 22 cung cấp một hỗn hợp mạnh mẽ của công nghệ GEL và Flytefoam để làm đệm mềm, một lớp monofilimant phía trên để giảm trọng lượng và đế ngoài bằng cao su AHAR bền bỉ để tăng khả năng đàn hồi.

gel-nimbus-22-paris-edition-diem-dung-chan-cua-reigning-champ-va-asics

Reigning Champ x ASICS GEL-Nimbus 22 “Paris Edition” sẽ chính thức được phát hành trên website của Reigning vào ngày 12 tháng 8 tới đây và có thể sẵn sàng được order qua Authentic Shoes.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm:

Quay về quá khứ với bộ sưu tập Ronnie Fieg x Asics Gel Lyte III 

Cách chọn 1 đôi giày chạy Asics cho chân của bạn

 

 

 

This entry was posted in News and tagged .