Giải mã bộ sưu tập giày Sneaker đắt đỏ nhất trên thế giới của DJ Khaled

Một trong những sneakerhead lớn nhất thế giới, không ai khác chính là DJ Khaled, người sở hữu cho mình bộ sưu tập giày Sneaker lên tới hàng chục triệu USD. Vào tháng 1 năm nay, Khaled đã đăng một video trên Instagram của mình về việc mở hộp một đôi Louis Vuitton hợp tác cùng Air Force 1 Lows rất được mong đợi, lần đầu tiên ra mắt vào tháng 6 năm 2021 tại buổi giới thiệu sản phẩm Xuân / Hè 22 của nhà mốt. 

 

“Thật không thể tin được. Hãy nhìn này, ”Khaled nói khi anh ấy trình diễn đôi giày thể thao với màu đỏ và trắng độc quyền. Sau đó, anh ấy đã mặc chúng đến một trận đấu ở Miami Heat và ngăn chúng chạm sàn bằng cách mang chiếc gối LV có chữ lồng của riêng anh ấy.

cung-giai-ma-bo-suu-tap-nhung-phien-ban-nikes-sieu-hiem-cua-dj-khaled

Mặc dù những đôi giày trong cách phối màu đó cực kỳ hiếm, chỉ dành cho một vài sneakerhead chọn lọc, nhưng đôi này chỉ có một trong số hàng nghìn chiếc trong tủ quần áo của Khaled. Vào năm 2015, có thông tin cho rằng bộ sưu tập giày sneaker của DJ trị giá khoảng 8 triệu USD.

cung-giai-ma-bo-suu-tap-nhung-phien-ban-nikes-sieu-hiem-cua-dj-khaled

Ngoài LV Lows, anh ấy còn sở hữu Air Jordan 1 Retro High ”Board of Governor”, ​​trong đó chỉ có 88 đôi được sản xuất. Và trước khi xuất hiện tại Art Basel Miami vào tháng 12 năm 2021, Khaled chia sẻ rằng anh ấy đã chuẩn bị cho sự hợp tác mới của Air Jordan II Off White. Với một số yếu tố mang tính biểu tượng của Off White, chẳng hạn như văn bản Helvetica và dây buộc zip, chiếc giày là một trong những thiết kế cuối cùng của Virgil Abloh trong suốt cuộc đời của ông.

cung-giai-ma-bo-suu-tap-nhung-phien-ban-nikes-sieu-hiem-cua-dj-khaled

DJ Khaled được biết tới như một trong những nhà sáng tạo nghệ thuật và âm nhạc có sức ảnh hưởng và nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới. DJ Khaled cũng là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong làng mốt khi mới đây Producer của những hit như “I’m the One” hay “No Brainer” cũng đã công bố những hình ảnh mới nhất về bộ sưu tập của riêng anh với thiết kế Air Jordan 5 đình đám.

cung-giai-ma-bo-suu-tap-nhung-phien-ban-nikes-sieu-hiem-cua-dj-khaled

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)