Giày MLB nhưng không phải của MLB mà của NIKE

Những sự kiện thể thao ở thời điểm hiện tại hầu hết đã bị hủy bởi dịch COVID-19. Dù 2020 sẽ tưởng chừng là năm với nhiều cú bùng nổ mới và tháng 3 – tháng của thể thao. Không chỉ riêng về mảng thể thao mà bản thân cả phần thời trang nhất là Shoes Game nhiều phần chững lại.

Tuy nhiên, gạt bỏ những muộn phiền thì thông tin phát hành của MLB The Show 20, chương cuối trong câu chuyện để trở lại những năm 2006. Để chào mừng phiên bản 2020, vốn đề cập tới Chicago Cubs sử dụng với găng tay thần kỳ của Javy Baez trên vỏ hộp. Sony Playstation kết hợp với Nike cho phiên bản Air Max 90 với số lượng giới hạn chỉ 50 đôi. 

Đôi giày với những khối màu xanh đỏ với với lưỡi gà được thiết kế riêng rất đặc biệt. Không chỉ màu sắc mà cách thức phát hành cũng rất độc đáo. Phiên bản này sẽ không được bán lẻ như Air Max 90 Superbowl đã được phát hành trước đó vào tháng 2. Được phát hành online vào 31 tháng 3 vào 8p.m EST.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh chi tiết ở phía dưới nha để thấy MLB nhưng không phải MLB nào đó ở xứ Hàn xa xôi mà lại là một sản phẩm của Nike.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Dunk Low “Lemon Wash” – Đôi giày thân thiện với môi trường