Giày Nike Air Force 1 giá bao nhiêu? Tham khảo tất cả những mẫu Air Force 1 mới 2020

Nike Air Force 1 là dòng giày được yêu thích nhất của hãng Nike, sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính, mức giá phù hợp và áp dụng công nghệ hiện đại mang những hiệu năng tuyệt vời. Đây cũng là thiết kế hiếm hoi được chính sneakerhead nhận định rằng xứng đáng sở hữu hơn một đôi giày trong tủ đồ của mình. Dòng giày Nike Air Force 1 được giới mộ điệu trên toàn thế giới đánh giá rất cao bởi thiết kế hợp thời, chất lượng tốt và giá thành không quá đắt đỏ. Cùng tìm hiểu chi tiết xem giày Nike Air Force 1 chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín và tham khảo ngay các mẫu sản phẩm mới nhất của năm nay ngay sau đây cùng Authentic Shoes nhé!

Đôi nét về thương hiệu Nike

Thương hiệu Nike được thành lập vào năm 1964 với tên ban đầu là Blue Ribbon Sports, sau 5 thập kỉ phát triển và cạnh tranh giờ đây Nike đã trở thành ông trùm trong lĩnh vực thời trang thể thao, với những dòng sản phẩm nổi tiếng từ giày dép, quần áo, mũ nón, phụ kiện thời trang và các dụng cụ thể thao.

Nike thường được nhắc đến như một thương hiệu giày thể thao chất lượng và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Hãng được sinh ra với mục đích hướng đến tinh thần thể thao. Tất cả các mẫu giày Nike chính hãng đều được áp dụng những công nghệ mới nhất, hướng tối đa về mặt kỹ thuật mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bên cạnh đó Nike còn khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường giày thể thao, mang đến những thiết kế bắt mắt, mới lạ và sành điệu. Phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng và các phong cách thời trang khác nhau. Vậy nên giày Nike còn là một phụ kiện cao cấp mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu.

Review chi tiết có nên mua giày Nike Air Force 1 hay không?

Giới thiệu về Nike Air Force 1

Dòng Nike Air Force 1 (AF1) chính thức ra mắt vào năm 1982 được sáng chế bởi nhà thiết kế Bruce Kilgore, ngay sau khi vừa tung ra thị trường thì Nike Air Force 1 đã nhanh chóng tạo thành “cơn sốt” trên toàn thế giới, bán sạch không còn một đôi ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Cho đến nay, Nike AF1 vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tuyển thủ bóng rổ, các bạn trẻ và các tín đồ thời trang hàng hiệu.

Nike Air Force 1 sử dụng công nghệ Air

Đúng như cái tên của nó, giày Nike Air Force 1 nổi bật nhất với công nghệ Air sử dụng trong thiết kế đế giày. Dưới đế giày có một túi khí được đặt bên trong, chính điều này giúp người dùng khi vận động sẽ giảm được tối đa các chấn thương cho bàn chân. Mang đến sự thoải mái, êm ái và chắc chắn cho người dùng.

Nike Air Force 1 đa dạng kiểu dáng

Dòng Nike Air Force 1 có 3 kiểu dáng đó là Low (cổ thấp), Mid (cổ vừa) và Top (Cổ cao).

Với dáng Nike Air Force 1 Low cổ giày sẽ chỉ cao tới mắt cá chân, bản Mid (cổ vừa) sẽ cao hơn mắt cá chân một chút và mẫu Top (cổ cao) sẽ ôm trọn toàn bộ phần cổ chân. Vì vậy tùy vào vóc dáng, phong cách và sở thích mà người dùng có thể lựa chọn mẫu giày Nike Air Force 1 phù hợp nhất.

Giày Nike Air Force 1 có hơn 2000 phiên bản phối màu

Tính đến thời điểm hiện tại thì Nike Air Force 1 đã có hơn 2000 mẫu phối màu khác nhau và vẫn chưa hề dừng lại ở đó, mỗi mùa nhà sản xuất lại cho ra các thiết kế ấn tượng, dẫn đầu các xu hướng thời trang thịnh hành nhất.

Tuy nhiên hai màu cơ bản là all – white (giày Nike Air Force 1 trắng) và all –black (giày Nike Air Force 1 đen) vẫn luôn được bán chạy nhất và chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại, mang về doanh thu cực khủng cho nhà Nike.

Dấu hiệu nhận biết giày Nike Air Force chính hãng

Để nhận diện một đôi giày Air Force 1 chính hãng, bạn có thể để ý ở giữa dây giày có một huy hiệu nhỏ được làm bằng thiếc và trên đó có khắc dòng chữ AF1 và số 82 – tượng trưng cho năm ra mắt.

Giày Nike Air Force 1 chính hãng giá bao nhiêu?

Tuy là dòng giày thể thao bán chạy nhất trên thế giới, nhưng giá giày Nike Air Force 1 lại không quá đắt, so với những hãng giày cùng phân khúc khác thì nó được đánh giá là có giá bán tốt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thậm chí, mức giá cũng chỉ tương đương với một vài đôi giày casual từ những hãng khác như adidas, Puma hay Reebok.

Giày Nike Air Force 1 chính hãng có giá bán dao động khoảng từ 2.300.000 – 5.000.000VNĐ, giá chênh lệch tùy vào mẫu mã và thời điểm bán khác nhau. Khi bạn mua tại store chính hãng của thương hiệu Nike sẽ có giá đắt hơn khi bạn mua hàng online. Vì vậy bạn hãy tìm địa chỉ uy tín để mua trực tuyến chắc chắn sẽ tiết kiệm được một số tiền đáng kể.

Tham khảo các mẫu giày Nike Air Force 1 mới nhất năm nay

Giày Nike Air force 1 Low White

Thiết kế được ưa chuộng nhất và không ngừng restock mỗi năm nhưng lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng. 

Giày Air Force 1 Black Metallic Gold Removable Swoosh Pack

Giày Nike Air Force 1 Low ’07 AN20 ‘Midnight Navy’

Giày Nike Air Force 1 Geometric

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

9 Lời khuyên trước khi mua Air Force 1 Gore-tex

Air Force 1 Hè này có gì hot?