9 Lời khuyên trước khi mua Air Force 1 Gore-tex

Gore tex nổi tiếng với 3 công nghệ chống nước kinh điển độc nhất là Gore tex, Gore tex pro, gore tex active. Bên trong lớp vải Gore tex có một lớp màng siêu mỏng được gọi là màng gore tex, có chứa tới hơn 4 tỉ lỗ vải sợi trên 1cm vuông. Khi đưa vào kính hiển vi quan sát có thể thấy nhỏ hơn 20.000 lần so với một giọt nước. Chính nhờ vào thiết kế đó nên khi nước vào áo không thể xuyên qua những lớp màng vải này để ngắm vào bên trong được. 

Đối với những tín đồ thời trang thì việc áp dụng công nghệ của Gore-Tex vào những sản phẩm thời trang mới nhất không còn là điệu lạ đặc biệt với các mẫu Sneaker. Nike Sportwear mới đây đã thông báo Air Force 1 sẽ có phiên bản Gore-Tex nhằm phục vụ cho thời tiết giá lạnh cho mùa đông và những địa hình khó nhằn nhất.  Cũng mới đầu tháng vừa rồi Nike cũng vừa cho ra mắt mẫu Air Force 1 boot high-top cũng sử dụng chất liệu bền bỉ này với bộ đế răng cưa, giờ đây mẫu Gore-Tex Air Force 1 Low được mang tone màu đối nghịch.

Xem thêm: Công nghệ chống nước Gore-Tex – đảm bảo luôn khô ráo lại còn thoáng mát?

Phần upper được mang một màu trắng sail được kết hợp từ da nhăn và sợi đan. Sự kết hợp của hai chất liệu này tạo nên cái nhìn vô cùng tinh tế và có hơi hướng khá giống mẫu Travis Scott Air Force 1. Tât nhiên cũng không thể thiếu đi công nghệ Gore-Tex chống lại thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh dấu Swooshes và logo Nike tại gót giày là dòng chữ Gore-Tex được đặt ở cuối đôi sneaker. Và nếu bạn đang phân vân về phiên bản nâng cấp đắt đó có mức giá khoảng 200$ thì hãy đọc qua những lời khuyên cực bổ ích của Authentic Shoes nhé.

Xem thêm : Những điều bạn cần biết trước khi sở hửu một đôi Air Force 1

giày chống nước

6 lý do nên có một đôi Air Force 1 Gore-tex trong tủ đồ

1- Nike Air Force 1 Gore-Tex có khả năng chống thấm nước đáng kinh ngạc. Chắc chắn với bất kì địa hình khó nhằn nào cũng không khiến bạn bị ướt với thiết kế chống nước 100%.
2- Đây là đôi sneaker có vẻ ngoài sành điệu. Với khoảng 7 phối màu từ trắng có tới đen và vẻ ngoài cùng đế Gum kinh điển thì trong những ngày giá lạnh bạn sẽ trông cực kì ấm áp.

Xem thêm: Nike Pegasus Trail 2 Gore-Tex ra mắt phối màu “Dark Sulfur” pha trộn với “Parachute Beige”

giay di mua

3- Giày có độ bền cao, theo một số người mua. Vâng với thiết kế để chống trọi những điều kiện thời tiết phức tạp nhất thì chả có gì phải nói về khả năng bền bỉ của mẫu giày này.
4- AF1 Gore-Tex chống thấm nước nhưng thoát khí rất tốt, đi không bị bí. Chắc chắn rồi!
5- Đôi giày này mang rất thoải mái với việc bổ sung thêm phần đệm phía trong thì cảm giác trên chân là quá đã.
6- Mẫu giày này không dễ dàng bị nhàu, gãy mũi,…. như những đôi giày khác đơn giản vì nó rất xịn.

 

3 lý do không nên mua

 

1- Một số ít người dùng cảm thấy Air Force 1 Gore-Tex cứng. Để lý giải cho sự trải nghiệm chưa được tốt này thì phần lớn những thiết kế chống nước đã thay đổi phần đệm lót êm nhất để tối ưu khả năng chống nước cho mẫu giày này.
2- Nhiều người gặp rắc rối khi vệ sinh nó vì nó không thấm nước nên rất khó dùng dung dịch vệ sinh để làm sạch mẫu giày này.
3- Chỉ có một vài phối màu cho mẫu giày này, không có quá nhiều sự lựa chọn.

Xem thêm : 4 mẹo phải biết ngay khi mua giày Nike Air Force 1