Giờ đây bạn có thể tự thiết kế đôi Dunk High của chính bạn qua Nike by You

Nền tảng tùy chỉnh Nike By You của Nike cho phép mọi người tạo kênh cho nhà thiết kế giày thể thao bên trong của họ bằng cách tạo ra những đôi giày độc nhất vô nhị và kiểu dáng mới nhất có sẵn trên By You là Dunk High. Tiếp theo sự ra mắt của Dunk Low By You vào tháng Giêng, Dunk High đã được sản xuất với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau – và cũng có thể được tô điểm bằng nhiều chi tiết đặc biệt. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi dunk có thể tự custom của Nike by you nhé.

gio-day-ban-co-the-tu-thiet-ke-doi-dunk-high-cho-ban-than-qua-nike-by

Như đã thấy trên thiết kế đặt trước được hiển thị ở trên, khách hàng có thể chế tạo phần trên của chiếc Dunk của họ từ da, da lộn và vải dệt thoi. Cũng có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, từ sắc thái đen đơn giản đến tông nâu đất và thậm chí cả những màu rực rỡ như xanh neon. 

gio-day-ban-co-the-tu-thiet-ke-doi-dunk-high-cho-ban-than-qua-nike-by

Các tiện ích bổ sung đặc biệt được phục vụ bởi các điểm nhấn màu bạc kim loại có thể được đặt trên kính chắn bùn, kính che mắt, gót chân và nắp. Thương hiệu cũng được thay đổi, với huy hiệu Nike Sportswear tiêu chuẩn của lưỡi được thay thế bằng một phiên bản phóng to cho thấy một mặt cắt của đồ họa Nike spellout và Swoosh.

gio-day-ban-co-the-tu-thiet-ke-doi-dunk-high-cho-ban-than-qua-nike-by

Nếu bạn quan tâm đến việc cá nhân hóa một đôi Dunk Highs, bạn có thể làm như vậy ngay bây giờ trên Nike By You. Hiện tại, dịch vụ này chỉ có trên Nike France, nhưng có khả năng nó sẽ sớm được tung ra toàn cầu.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.