Gợi ý phối đồ cùng giày Adidas cho ngày hè sành điệu như Jennie BLACKPINK

Giày Adidas vẫn luôn chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang không chỉ bởi sự thoải mái mà còn vì thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng của các đôi giày. Mùa hè này các cô nàng tự tin năng động đã biết về những cách phối đồ tuyệt đẹp cùng với giày thể thao adidas chưa? Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một phong cách riêng biệt với giày Adidas vào mùa hè này thì hãy để Authentic Shoes gợi ý một phối đồ cực thú vị dưới đây nhé!

goi-y-phoi-do-cung-giay-adidas-cho-ngay-he-nang-dong

1. Giày Adidas và quần short

Sự kết hợp giữa giày adidas và quần short luôn là sự phối hợp quen thuộc mà nhiều người lựa chọn mỗi khi cảm thấy mình hơi “lười” phối đồ một chút. Với quần short thì tương đối đơn giản thôi, bạn có thể chọn một chiếc áo phông hay một chiếc croptop, thậm chí là một chiếc sơ mi đơn giản và mang đôi giày adidas của mình lên, vậy là đã có một set đồ xinh đẹp hoàn chỉnh rồi! Không chỉ phóng khoáng thời thượng mà còn trông cực kì năng động nữa, các cô nàng chắc hẳn sẽ rất yêu thích set đồ này!

goi-y-phoi-do-cung-giay-adidas-cho-ngay-he-nang-dong

2. Giày Adidas và chân váy dài

Tại sao bạn không thử biến hóa phong cách một chút với sự kết hợp giữa giày adidas và chân váy dài ? Đừng để người khác dập khuôn bạn với suy nghĩ váy dài chỉ có thể mang cùng với giày bệt. Mùa hè này hãy cứ thật tự tin làm những điều mình thích khi mang giày adidas cùng những chiếc chân váy dài nữ tính của mình nhé, tin chắc rằng bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị cùng với set đồ này.

goi-y-phoi-do-cung-giay-adidas-cho-ngay-he-nang-dong

 

3. Giày Adidas và quần dài ống rộng

Chắc hẳn trong tủ đồ của các cô nàng đều sở hữu ít nhất một chiếc quần ống rộng đúng không nào ? Vậy thì mùa hè này bạn không còn phải lo lắng vì không biết phải mặc gì nữa rồi. Bạn chỉ cần kết hợp một chiếc áo croptop cùng với chiếc quần ống rộng và đi thêm một “em” Adidas Superstar lên chân thì bạn đã có một outfit vô cùng trẻ trung, cá tính và năng động cho mùa hè này rồi!

Một chiếc quần jeans ống suông kết hợp với một chiếc áo thun croptop bó cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng vào mùa hè này đó. Chỉ cần đi thêm một đôi giày của nhà Adidas lên chân nữa thì trông bạn sẽ càng hoàn hảo hơn đó!

goi-y-phoi-do-cung-giay-adidas-cho-ngay-he-nang-dong

4. Giày Adidas và yếm

Quần yếm là một item thời trang không còn xuất hiện nhiều trong những năm gần đây, vậy tại sao bạn không thử tiên phong mang nó trở lại làng thời trang vào mùa hè này ? Dù là quần yếm bò hay kaki thì các cô nàng đều trông cực kì năng động và đáng yêu khi mặc bộ đồ này. Kết hợp cùng với một đôi giày adidas StanSmith nữa là bạn đã có một set đồ hoàn hảo đấy. Các cô nàng táo bạo có thể lựa chọn một chiếc bralette để mặc bên trong thay vì áo phông hay sơ mi quen thuộc để thật nổi bật mỗi khi bước đi trên phố nhé!

goi-y-phoi-do-cung-giay-adidas-cho-ngay-he-nang-dong

5. Giày Adidas và đầm bó sexy

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên diện chiếc đầm bó quyến rũ của mình với đôi giày nào cho phù hợp mà vẫn khiến bạn thoải mái thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay một em sneaker của nhà Adidas. Nếu bạn còn nghi ngờ về độ phù hợp của em nó với chiếc đầm bó sát của bạn thì hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây của BLACKPINK Jennie nha. Cô nàng vẫn giữ được nét gợi cảm của mình khi diện đôi giày Adidas năng động và tổng thể của outfit trông thật độc đáo đúng không nào ?

goi-y-phoi-do-cung-giay-adidas-cho-ngay-he-nang-dong

6. Giày Adidas và một combo độc lạ mới toanh

Tiếng anh có câu “Save the best for last” nghĩa là “Dành thứ tốt nhất ở cuối cùng” và câu nói đó hoàn toàn đúng cho bài viết này. Nếu bạn đã không còn thấy hứng thú bởi những cách mix đồ quen thuộc ở trên thì hãy thử mix một chiếc áo sơ mi dáng rộng cùng với một chiếc quần lửng bó sát như Jennie nha. Cô nàng đã gây bão trong giới trẻ với kiểu phối đồ vừa lạ vừa trendy này đó. Và tất nhiên là không thể thiếu được một em sneaker của nhà Adidas để làm cho outfit thêm cuốn hút đúng không nào ?

goi-y-phoi-do-cung-giay-adidas-cho-ngay-he-nang-dong

Authentic Shoes hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

Xem thêm :