Gucci bước vào một kỷ nguyên mới với bộ sưu tập Fall/Winter 2023

Cùng với Prada, Fendi, Giorgio Armani, Dolce & GabbanaBottega Veneta, Gucci cũng tham dự Tuần lễ thời trang Milan để giới thiệu bộ sưu tập Thu/Đông 2023 rất được mong chờ của mình. Tuy nhiên, mặc dù nhà mốt Ý đã chính thức chào đón Sabato De Sarno với tư cách là giám đốc sáng tạo mới nhưng đội ngũ thiết kế của Gucci mới chính là những người tạo ra bộ sưu tập này trước khi ra mắt vào tháng 9. Đánh dấu bộ sưu tập thứ hai sau sự ra đi của Alessandro Michele, buổi ra mắt này được coi là một sự tôn kính đối với triển vọng của thương hiệu trong tương lai. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập Fall/Winter 2023 của Gucci nhé!

gucci-buoc-vao-mot-ky-nguyen-moi-voi-bo-suu-tap-fall-winter-2023

Gucci chào đón khán giả vào trụ sở địa phương của mình ở Milan bằng con đường được lót những tấm thảm mờ có màu xanh lục đặc trưng của nhà mốt. Cùng với đó, địa điểm tổ chức có kiến trúc hình tròn được bao quanh bởi các thang máy chức năng đóng vai trò là cánh cửa cho các người mẫu trình diễn. Sau đó, họ nhanh chóng đi vòng quanh không gian sau khi ánh đèn nhấp nháy rối loạn, báo hiệu giờ trình diễn đã đến.

gucci-buoc-vao-mot-ky-nguyen-moi-voi-bo-suu-tap-fall-winter-2023

Đội ngũ thiết kế của Gucci đã coi buổi giới thiệu bộ sưu tập Fall/Winter 2023 như một khoảnh khắc suy tư để hướng tới tương lai đánh dấu một kỷ nguyên mới cho nhãn hiệu Ý. Dấu ấn lịch sử từ các bộ sưu tập trước đây của Gucci đã được gợi lại trong toàn bộ các mẫu thiết kế cũng như được quan sát thông qua lăng kính hiện đại biểu thị quá trình sáng tạo của đội ngũ thiết kế. Người mẫu đầu tiên xuất hiện trên sân khấu đã không được che đậy, chỉ mặc một chiếc bralette lấp lánh với biểu tượng logo lồng vào nhau của Gucci và một chiếc váy maxi lụa cùng một đôi găng tay da.

gucci-buoc-vao-mot-ky-nguyen-moi-voi-bo-suu-tap-fall-winter-2023

Bộ trang phục với quần dài xẻ tà và kính râm che nắng xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng thoải mái trong khi bộ quần áo lông thú giả là tâm điểm theo mùa sẽ có các tông màu tím, xanh dương, xanh lá cây và hồng. Bên cạnh đó, những món phụ kiện kim cương đã góp phần tô điểm cho những chiếc áo khoác rãnh thông thường, áo sơ mi có sọc và quần jean rộng thùng thình tỏa sáng rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu. Ngoài ra, những chiếc áo khoác bạc có tua rua đung đưa qua lại sẽ gợi cho chúng ta nhớ đến những sàn nhảy, trong khi những chiếc áo khoác vai cỡ khổng lồ đã nâng những chiếc áo khoác ngoài nghi lễ lên một tầm cao mới.

gucci-buoc-vao-mot-ky-nguyen-moi-voi-bo-suu-tap-fall-winter-2023

Thắt lưng da được kết hợp với áo cổ giả ghim và túi dây xích có họa tiết, tiếp theo là váy lưới nạm kim cương giả lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. Cuối cùng, mẫu túi Jackie của Gucci đã được xem trước với hiệu ứng sờn rách cùng với giày cao gót mèo có phần đế xù xì, ủng trượt tuyết và một đôi giày thể thao bóng rổ hoàn toàn mới bằng da có màu trắng.

gucci-buoc-vao-mot-ky-nguyen-moi-voi-bo-suu-tap-fall-winter-2023

Xem thêm: Top 10 đôi giày chạy tới từ New Balance (P1) 

                  Tản mạn về New Balance – câu chuyện thương hiệu và thời trang 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .