Gucci Cub3d: Khi giày thể thao thành một tác phẩm nghệ thuật

Trong lần bổ sung mới nhất cho danh mục giày dép táo bạo của mình, Gucci mang đến một cái nhìn mới về sự sang trọng đương đại với giày thể thao Gucci Cub3d phiên bản giới hạn. Với sự kết hợp hài hoà về tay nghề thủ công và công nghệ tiên tiến, Gucci đã tạo ra đôi giày sneaker đầu tiên của thương hiệu với các chi tiết in 3D độc đáo. Trong bài viết dưới đây, Authentic Shoes sẽ đem đến cho các bạn một cái nhìn chi tiết hơn về đôi sneaker này.

Thiết Kế Đặc Biệt

Điểm nhấn của đôi giày là phần đế giữa được in 3D điêu khắc, mang lại nét đặc biệt cũng như cái tên độc đáo cho nó. Được chế tác bằng công nghệ thêu kết Laser chọn lọc, tạo ra một chiếc đế đặc biệt có cấu trúc dạng lưới lấy cảm hứng từ khối đa diện. Chi tiết này không chỉ khiến gia tăng sự thú vị của đôi giày mà còn giúp trọng lượng đôi giày nhẹ hơn, giảm sóc và mang lại cho người dùng sự thoải mái và độ nảy khi đi trong thời gian dài.  

Thời Trang Thân Thiện Với Môi Trường

Ngành thời trang được biết đến là một trong những ngành gây ô nhiễm nhất thế giới. Nhận thức được điều đó, Gucci đã bắt đầu sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường trong thời gian gần đây và đôi sneaker này không phải là ngoại lệ. Phần thân trên của đôi giày sử dụng chủ yếu chất liệu Demetra – chất liệu mang tính đột phá của Gucci, giúp thương hiệu đến gần hơn với ranh giới của thời trang thân thiện với môi trường. Với 70% thành phần đến từ các nguồn thực vật, Demetra thể hiện một bước tiến quan trọng hướng tới việc giảm dấu chân của ngành thời trang trong việc làm tổn hại môi trường.

Ngoài ra, Gucci Cub3d cũng sử dụng 100% vải polyester tái chế, củng cố thêm cam kết của Gucci đối với các hoạt động thân thiện với hành tinh.

Biểu Tượng Di Sản Của Thương Hiệu Được Gìn Giữ

Ra mắt cùng với bộ sưu tập “Ancora”, đôi giày cũng được nhuộm tone màu “Rosso Ancora” cổ điển để nâng cao vẻ sang trọng mang tính biểu tượng của Gucci. Di sản của thương hiệu cũng được thể hiện rõ khi biểu tượng chữ G lồng vào nhau được dập nổi với mật độ dày đặc ở trên phần đế giày và được hoàn thiện với tên “Gucci Cub3d” in trên lưỡi gà.

Với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc, mỗi đôi là một minh chứng cho sự độc quyền và sang trọng. Được thiết kế với số seri riêng biệt cho từng đôi và bao bì đặc biệt, nhấn mạnh sự hiếm có và giá trị của chúng. Thương hiệu thông báo Gucci Cub3d sẽ được ra mắt tại cửa hàng Gucci Via Monte Napoleone từ ngày 16 đến 21 tháng 4.

Xem thêm:

Hành trình sưu tập những “cực phẩm” đồng hồ xa xỉ của V BTS

Hé lộ BST giày thể thao và đồng hồ đắt đỏ của Jungkook BTS