Gucci Diana Bag – Sự “hồi sinh” của chiếc túi Công nương Diana yêu thích

Hãng Giày Gucci là hãng thời trang và đồ da nổi tiếng của Ý. Theo tạp chí BusinessWeek, hãng thời trang này thu được khoảng 4,2 tỷ euro trên toàn cầu vào năm 2008. Hãng xếp thứ 41 trong danh sách 100 thương hiệu hàng đầu thế giới do tạp chí bình chọn năm 2009. Tính đến năm 2009, Gucci có khoảng 278 cửa hàng trên toàn cầu. Gucci do Guccio Gucci sáng lập tại Florence vào năm 1921. Chàng trai người Ý Guccio Gucci di cư sang Paris rồi đến London. Khi làm việc trong những khách sạn sang trọng, ông bị những chiếc va-li hàng hiệu chốn thành thị cuốn hút. Guccio trở về quê hương Florence. Nơi đó có nguồn vật liệu chất lượng cao và những người thợ thủ công khéo léo. Ông mở một cửa hàng bán đồ da với phong cách cổ điển vào năm 1920. Rồi Gucci ra đời. 

Trở về khoảng thời gian đầu những năm 90, túi xách Gucci Bamboo Handle Tote là phụ kiện được Công nương Diana cưng chiều nhất. Thiết kế màu nâu nhạt, cỡ trung bình và tiện dụng khi đựng được nhiều món đồ cá nhân nên công nương thường xuyên mang chúng từ những sự kiện trang trọng đến các hoạt động thường ngày cơ bản như đi mua sắm, chơi thể thao, đi tập gym…  Sau hơn 20 năm kể từ lần đầu tiên lọt vào “mắt xanh” của Công nương Diana, Gucci Bamboo Handle Tote đã được Alessandro Michele tái sáng tạo từ tên gọi đến hình thức trong thế kỉ 21. Với lần ra mắt sắp tới đây, Gucci Bamboo Handle Tote sẽ được chính thức đặt tên là Gucci Diana Bag. 

Xem thêm: Logomania: Lịch sử của logo Gucci

Phiên bản túi xách của Michele được xây dựng dựa trên ý tưởng về sự linh hoạt. Thiết kế mới này khác biệt so với mẫu túi gốc ở phần đai màu neon có thể tháo rời, bao quanh quai túi mô phỏng “cành tre” đặc trưng của thiết kế nguyên bản. Sự xuất hiện của phần đai này vừa tạo vẻ độc đáo, mới mẻ cho mẫu túi, vừa giúp bảo toàn hình dạng tay cầm nguyên bản của thiết kế gốc. Gucci Diana Bag hiện có 3 kích cỡ và 7 màu khác nhau. Phiên bản túi màu da thuộc là gần nhất với mẫu túi gốc của Công nương Diana; thiết kế màu ngọc lục bảo và màu cánh hoa hồng ngọt ngào với đai màu neon sẽ giúp chủ nhân thể hiện cá tính độc đáo của mình.  Thêm một điều thú vị nữa, đó là những chữ cái hay các charm họa tiết có thể được đính lên phần đai neon này, nhằm thể hiện sự độc đáo, riêng biệt của từng chủ nhân và đây là sự khác biệt của Gucci với những hãng khác như Louis Vuitton, Givenchy, YSL,…

Xem thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt túi Gucci Camera Mini Bag Real và Fake

Với lần ra mắt sắp tới đây, Gucci Bamboo Handle Tote sẽ được chính thức đặt tên là Gucci Diana Bag. Bên cạnh đó, chiếc túi sẽ được cập nhật thêm màu sắc và kích thước mới trong phiên bản 2021. Theo thông tin từ Gucci, chiếc túi sẽ có nhiều kích cỡ gồm mini, nhỏ và vừa. Bảng màu sang trọng, cổ điển nguyên bản cũng sẽ được thêm vào những sắc hồng và xanh dương pastel ngọt ngào. Không chỉ vậy, Gucci Diana Bag còn được thiết kế thêm phần quai da có thể tháo rời màu neon (gồm vàng huỳnh quang, cam và hồng fuschia) ở tay cầm. Chi tiết này không chỉ là điểm nhấn “đắt giá” của mẫu túi này, mà còn giúp định hình cho phần tay cầm bằng tre. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Legitcheck: Cách phân biệt Gucci GG Buckle Supreme Belt Real và Fake