Legitcheck: Cách phân biệt Gucci GG Buckle Supreme Belt Real và Fake

Cùng với những ông lớn như Louis Vuitton, ChanelGucci đã tạo nên được định nghĩa của thứ gọi là thời trang xa xỉ. Với hình ảnh trẻ trung hơn hoàn toàn thu hút, sự hiện diện của họa tiết GG Supreme trên các sản phẩm của nhà mốt Gucci vốn rất được ưa chuộng, góp phần làm nên những gam màu mới mẻ và độc đáo cho xu hướng thời trang có phần ngày càng phóng khoáng, hiện đại. Món phụ kiện của thương hiệu Ý này sở hữu diện mạo sáng giá, nổi bật trên nền chất liệu vải canvas sống động, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Mặt thắt lưng chính là logo GG quen thuộc của hãng được làm bằng kim loại sáng bóng, hoàn thiện cho một thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự kết hợp hài hòa đa phong cách.

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-gg-buckle-supreme-belt-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của chiếc thắt lưng này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Gucci GG Buckle Supreme Belt Real và Fake.

Kiểm tra dòng chữ in bên trong Gucci GG Buckle Supreme Belt real và fake

Thắt lưng da lộn

Chúng tôi đã chỉ ra thắt lưng fake có chữ khắc không đúng trọng lượng phông chữ. Trước hết, nhìn vào biểu tượng “®” ở đầu dòng chữ, bạn có thể thấy thắt lưng Gucci Supreme fake có biểu tượng này trông quá dày. Lỗ hổng về độ dày áp dụng cho mọi dòng chữ có thể nhìn thấy trên thắt lưng fake, và sai sót này là do độ sâu của dòng chữ: thắt lưng fake thường có dòng chữ in quá sâu vào thắt lưng.

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-gg-buckle-supreme-belt-real-va-fake

Như chúng ta đã đề cập trong đoạn trên, tất cả các chữ khắc trên thắt lưng fake đều quá dày và điều này là dễ nhận thấy nhất nếu bạn nhìn vào những chữ mà chúng tôi đã đặt các con trỏ biểu tượng: chữ đầu tiên (chữ “®” ký hiệu), chữ cuối cùng thứ ba và ở các dòng cuối cùng của văn bản.

Thắt lưng da

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-gg-buckle-supreme-belt-real-va-fake

Trong hình ảnh thắt lưng Gucci GG Supreme ở trên, chúng tôi đã chỉ ra thắt lưng fake có chữ của nó cũng được khắc quá sâu vào da. Mặt khác, thắt lưng real có các ký tự mà chúng tôi đã chỉ ra là trông mỏng hơn so với văn bản của thắt lưng fake. Một khuyết điểm thứ hai có thể nhìn thấy trên thắt lưng fake là dòng chữ của nó trông quá rộng khi so sánh với dòng chữ trên thắt lưng real.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Supreme x Louis Vuitton Belt real và fake

Kiểm tra các đường khâu trên Gucci GG Buckle Supreme Belt real và fake

Thắt lưng da lộn

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-gg-buckle-supreme-belt-real-va-fake

Trong hình ảnh thắt lưng Gucci GG Supreme ở trên, chúng tôi đã chỉ ra rằng thắt lưng fake có trọng lượng và góc độ giống nhau cho từng đường khâu, trong khi thắt lưng fake có đường khâu trông quá mỏng và góc cạnh quá nhiều. Hãy nhớ rằng bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một chiếc thắt lưng có đường khâu trông quá mỏng hoặc quá dày hoặc quá góc cạnh, rất có thể bạn đang nhìn vào một chiếc thắt lưng fake.

Thắt lưng da

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-gg-buckle-supreme-belt-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên của thắt lưng Gucci GG Supreme, chúng tôi đã chỉ ra thắt lưng Gucci fake có đường khâu trông quá dày và góc cạnh quá nhiều. Mặt khác, thắt lưng Gucci GG Supreme chính hãng có đường khâu ở cùng trọng lượng và góc độ đối với các đường khâu của nó.

Kiểm tra chất liệu da lộn của Gucci GG Buckle Supreme Belt real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-gg-buckle-supreme-belt-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra thắt lưng fake có phần da lộn của nó trông không có “hiệu ứng da lộn” khi có tác động. Hiệu ứng da lộn sẽ hiển thị khi bạn dùng ngón tay chà xát vào thắt lưng, để lại những vết bóng mờ ở nơi bạn chạm vào thắt lưng. Mặt khác, khuyết điểm của thắt lưng Gucci Supreme fake là da lộn của nó không bị xê dịch sau khi chạm vào. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh thắt lưng Gucci GG Supreme ở trên, thắt lưng fake không để lại dấu vết nơi nó được chạm vào.

Xem thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Áo khoác Burberry Real và Fake trong năm 2021

Kiểm tra các họa tiết mặt bên ngoài của Gucci GG Buckle Supreme Belt real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-gg-buckle-supreme-belt-real-va-fake

Trong hình ảnh thắt lưng Gucci GG Supreme ở trên, chúng tôi đã chỉ ra thắt lưng Gucci fake có họa tiết trông quá mỏng. Mặt khác, thắt lưng Gucci Supreme chính hãng có họa tiết “GG” màu nâu trông dày hơn so với họa tiết của thắt lưng fake.

Kiểm tra phần khóa của Gucci GG Buckle Supreme Belt real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-gucci-gg-buckle-supreme-belt-real-va-fake

Trong hình ảnh thắt lưng Gucci Supreme ở trên, chúng tôi đã chỉ ra thắt lưng Gucci fake có khóa của nó trông quá sáng bóng khi so sánh với khóa trên thắt lưng real. Thắt lưng chính hãng sẽ có độ sáng trông mờ và ít phản chiếu ánh sáng hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Gucci GG Buckle Supreme Belt Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Hoodie real và fake

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Wallets real và fake

This entry was posted in News and tagged .