Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Áo khoác Burberry Real và Fake trong năm 2021

Áo khoác Burberry là một trong những món đồ clothing huyền thoại nhất và được mọi tín đồ thời trang biết đến, đặc biệt là mẫu Burberry Nova cổ điển. Áo khoác của Thomas Burberry đang được sản xuất từ năm 1856 và kể từ khi mặt hàng này trở nên phổ biến, hàng giả đi kèm với nó, nhưng đừng lo,  Authentic Shoes sẽ sẵn sàng giúp bạn xác thực những điều này. 

huong-dan-cach-phan-biet-ao-khoac-burberry-real-va-fake

Nói một cách ngắn gọn, cách nhanh nhất để phát hiện áo khoác dạ Burberry giả là nhìn vào nhãn nằm ở phía cổ, mặt trong của áo khoác. Không có chiếc áo khoác Burberry giả nào lại được sao chép đúng chi tiết này, trong khi những chiếc áo khoác Burberry chính hãng luôn được chế tạo cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, và không giống như những chiếc áo khoác Burberry giả, những chiếc áo khoác chính hãng luôn hoàn mỹ.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Louis Vuitton Multi Pochette Real và Fake

Kiểm tra tag bên trong cổ áo khoác Burberry 

1 – Áo khoác Burberry giả chủ yếu thể hiện các sai sót về trọng lượng phông chữ cho mỗi ký tự của nó và bắt đầu bằng khối văn bản cho biết áo khoác được sản xuất theo lịch hẹn cụ thể, bạn có thể thấy dòng chữ của áo khoác giả trông quá dày. 

2- Tiếp theo, dòng chữ chính “BURBERRY” trên chiếc áo khoác cổ điển giả cũng có vẻ quá dày, vì có nhiều đường khâu khác tạo nên logo văn bản “BURBERRY” nhưng những chiếc áo khoác Burberry vintage Nova chính hãng cùng dòng chữ chính “BURBERRY” sẽ mỏng hơn.

3 – Cuối cùng, dòng chữ “London, England” trên áo khoác Burberry Nova giả trông quá mỏng, và điều này có thể thấy rõ nhất nếu bạn nhìn vào chữ “d” trong dòng chữ “England”.

Kiểm tra tag ghi mẫu áo khoác Burberry của bạn (bên dưới tag cổ áo)

Nhãn của mẫu Burberry Kensington 

Bắt đầu với dòng chữ chính, dòng chữ “THE KENSINGTON” của áo khoác giả trông quá mỏng và quá cao, trong khi dòng chữ của áo khoác thật dày hơn và nhỏ hơn, do đó trông có vẻ vuông vức hơn hàng giả. Sau đó, dòng chữ viết tay “Made in England” trông quá mỏng trên áo khoác giả, và trên áo khoác thật, dòng chữ dày hơn rõ ràng. 

Nhãn của mẫu Burberry Kensington 

Trước hết, dòng chữ “THE SANDRINGHAM” được nhìn thấy trên áo khoác Burberry giả trông dày hơn và đậm hơn so với những gì nó phải có, vì dòng chữ của áo khoác thật mỏng hơn. Đồng thời, bạn có thể thấy văn bản “THE SANDRINGHAM” giả có các chữ cái của nó được đặt quá gần nhau, trong khi chữ thật không bị lan truyền. Sau đó, dòng chữ “Made in England” trên áo khoác Sandringham giả cũng quá dày và bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này nếu nhìn vào chữ “M” trong dòng chữ “Made”, cũng như ở chữ “d” ở Anh”.

Nhãn của mẫu Burberry Westminster 

Nói về điều này, bạn có thể thấy dòng chữ “THE WESTMINSTER” giả trông quá mỏng trên dòng chữ “THE WE” và nó trông quá dày trên dòng chữ “STMINSTER” như thế nào. Mặt khác, toàn bộ văn bản “THE WESTMINSTER” của Burberry Westminster thật có cùng trọng lượng phông chữ cho tất cả các ký tự của nó, không giống như văn bản của áo khoác giả. Và sau đó, dòng chữ “Made in England” của áo khoác giả cũng quá mỏng, trong khi dòng chữ “Made in England” của áo khoác giả Burberry dày hơn và rõ ràng hơn.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Chanel Coco Handle Bags Real và Fake

Nhìn vào dòng chữ được khắc trên cúc áo

Dòng chữ “BURBERRY” trên cúc áo giả ở trên hoàn toàn khác với dòng chữ được khắc trên cúc áo thật. Do đó, chúng tôi có nghĩa là các chữ cái nằm quá sâu vào cúc áo, do đó trông dày hơn chữ thật và vì chữ thật được khắc ít sâu vào cúc hơn, chúng tự động trông mỏng hơn chữ giả. Ngoài ra, các chữ cái của cúc áo khoác Burberry giả quá cao, trong khi chữ chính hãng có hình hộp hơn và đó chỉ là cách thể hiện logo của thương hiệu, cũng như áo khoác thật theo đúng mẫu còn áo khoác giả thì không như vậy.

Kiểm tra khóa trên thắt lưng áo khoác Burberry của bạn

Điều này có thể khó phát hiện hơn, nhưng khóa của áo khoác Burberry giả được làm bằng nhựa, trong khi hàng thật được làm bằng kim loại. Hãy nhớ rằng áo khoác Burberry chính hãng luôn được làm bằng chất liệu tốt, do đó, chiếc khóa này phải được làm từ kim loại thay vì nhựa.

Đường khâu áo Burberry Nova giả và thật trên thắt lưng

Lỗ hổng chính của đường khâu trên chiếc thắt lưng của Burberry giả là nó quá nhỏ và quá vuông vắn, do đó trông quá dày. Mặt khác, đường khâu của áo khoác Burberry thật trên miếng dán này trông to hơn và rộng hơn một chút, vì nó thường mỏng hơn đường khâu của áo khoác giả.

Kiểm tra áo khoác Burberry với nước để xác minh chất lượng của vật liệu

Áo khoác trench coat của Burberry được cho là sẽ che mưa cho bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là nó phải chống thấm nước. Vì áo khoác Heritage Trench Coats chính hãng sẽ không thấm nước, Heritage Trench Coat được thiết kế để bảo vệ người mặc khỏi mưa và được làm từ bông gabardine không thấm nước, một loại vải được Thomas Burberry phát minh vào năm 1879. Loại vải sáng tạo được dệt từ bông mịn, nén chặt trong một cấu trúc ngăn nước thấm vào vải.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Áo khoác Burberry Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: