Hãy cùng chờ đợi xem liệu có một bản collab giữa Nike và Jacquemus?

Khi bạn dành quá nhiều thời gian trên internet, bạn bắt đầu nhận thấy mọi thứ, và đó chính xác là những gì đã xảy ra khi Jacquemus ra mắt chiến dịch TÌNH YÊU GIA ĐÌNH của mình trong tuần này. Authentic Shoes đã xem xét bản thân chiến dịch, đây cũng là một trong những chiến dịch hay nhất của Jacquemus, nhưng những gì chúng tôi không phát hiện ra là đôi giày Nike được một số diễn viên của chiến dịch mang.
 

Tin đồn đã xôn xao kể từ tháng 2 năm ngoái khi các cộng tác thường xuyên của Nike, Yoon Ahn từ AMBUSH đăng một bức ảnh trên Instagram với chú thích, “CHECKS OVER STRIPES” Hình ảnh có một số người nổi tiếng nhất của Swoosh, bao gồm Travis Scott, Virgil Abloh, Matthew Williams, Hiroshi Fujiwara, Tom Sachs, Drake, Martine Rose, v.v. Trong ảnh còn có sự góp mặt của Simon Porte Jacquemus. Nhưng anh ấy vẫn chưa có sự hợp tác với Nike.

Xem thêm Cùng ngắm nhìn mẫu giày thứ 4 của Nike Air Max 1 “Monarch”

Khi chiến dịch TÌNH YÊU GIA ĐÌNH được triển khai trên internet, tôi không thể không nhận thấy rằng những đôi giày được mang trong hình ảnh rất rõ ràng là của Nike. Mặc dù chúng có thể không phải là sự hợp tác, chúng có thể là bằng chứng thứ hai của chúng ta trong câu chuyện này. Một trong những đôi nổi bật là Nike Shox, với tông màu đen được tạo điểm nhấn bởi dấu Swoosh bằng kim loại. Ngoài ra, một đôi giày thể thao màu trắng được làm nổi bật và sau khi xem xét kỹ hơn, nó có vẻ là Nike Air Series 6E hoặc 6F. Cả hai đôi Shox, 6E và 6F đều có tính thẩm mỹ của những năm 2000 riêng biệt, nhưng có hình ảnh và phù hợp với thẩm mỹ tối thiểu nhưng bắt mắt và tinh tế của Jacquemus.

Xem thêm Nike chúc bạn “Have A Good Game” cùng phiên bản Air Force 1 Low

Vẫn còn để xem liệu có sự hợp tác trong các tác phẩm hay không, nhưng xét về dòng thời gian, nó hoàn toàn có ý nghĩa. Thông thường, phải mất khoảng hai hoặc ba mùa để mối quan hệ hợp tác về giày dép kết hợp với nhau và với bức ảnh được đăng vào tháng 2 năm 2020, điều đó có nghĩa là chúng ta đang tiến gần hơn đến việc tiết lộ tiềm năng. Vẫn chưa có thông tin, chỉ là suy đoán, nhưng tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra Jacquemus x Nike.

Bài viết tham khảo thêm Top 10 mẫu Air Jordan High đáng mua nhất 2021

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .