Hãy đánh dấu lịch của bạn ngay đi vì adidas YEEZY 700 V3 “Clay Brown” sắp ra mắt

Khi thế giới đang ngóng chờ cho việc phát hành Kanye West và adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Sand Taupe”, bộ đôi này đã thông báo rằng tháng 12 họ sẽ mang đến một đôi giày thể thao YEEZY khác: 700 V3 “Clay Brown”.

adidas Yeezy 700 V3 “Clay Brown” For Sale – New Jordans 2018

Tương tự như cặp “Sand Taupe” đã nói ở trên, 700 V3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tháng mùa đông sắp tới. Trên thực tế, thiết kế lưới được chế tạo từ sợi monofilament màu đen của nó đã được kết hợp với các sọc “Clay Brown” chạy theo đường viền của giày và kết quả là mang lại một đường màu rất giống với nhãn hiệu “SPLY-350” 350 V2 năm 2016 màu “Black / Copper.”

A Very First Look at the Yeezy 700 V3 "Eremiel" – Fastsole

Đôi giày này rất khác với “Safflower”, “Arzareth” và “Azael” mà nó theo sau, nhưng tất nhiên nó có nhiều yếu tố thiết kế bắt mắt giống nhau. Phần khung giày (cage) TPU màu đen chạy khắp phần trên của giày, trong khi lưới màu đen được thiết kế ở phần mid-panel thay cho miếng bán trong mờ của đôi trước đây.

Buy Best Version UA Yeezy Boost 700 V3 Clay Brown Online ...

Ở những nơi khác, YEEZY mới có miếng lót giày màu đen kiểu bootie-style bên trong trở thành lưỡi. Sau đó, chuyển đến phần mũi chân, nơi bạn sẽ tìm thấy các chi tiết 3M và mũi giày cao su. Và cuối cùng, bộ phận đế tròn đặc trưng hiện nay đã được hoàn thiện bằng màu đen, bao quanh giày để tạo sự thoải mái cho PU bên trong lớp vỏ xốp EVA và không có BOOST, không giống như các đôi YEEZY khác trong bộ ‘Ye-design. Một đế ngoài bằng cao su đã hòan thiện toàn bộ diện mạo.

YEEZY 700 V3 CLAY BROWN REPLICA - HypeUnique

adidas YEEZY 700 V3 “Clay Brown” được chuẩn bị để phát hành vào ngày 21 tháng 12 độc quyền thông qua ứng dụng adidas. Cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng sự cuốn hút của đôi giày này qua những hình ảnh ở trên nhé!

Xem thêm