Hãy để các con của bạn tỏa sáng trong Kid’s Air Jordan 1 Mid “Coral Chalk”

Trên lí thuyết mà nói, ngay từ khi những đôi giày thể thao đầu tiên được ra mắt tới công chúng, các nhà thiết kế đã chuẩn bị cho việc đây sẽ là một sản phẩm không dành riêng cho bất kì ai hết, mà dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, mọi giới tính, và trong năm 2021, điều này càng được chứng minh rõ ràng hơn khi càng ngày các thương hiệu lớn như Nike, Adidas và đặc biệt là Jordan Brand, đều đang hướng tới một thị trường rộng lớn, với những phiên bản đặc biệt dành riêng cho nữ giới, và trong phiên bản Air Jordan 1 Mid mà các bạn được chứng kiến dưới đây, là một điều đặc biệt mà hãng thể thao Jumpman dành riêng cho những người hâm mộ nhỏ tuổi.

hay-de-con-cua-ban-toa-sang-trong-kid-s-air-jordan-1-mid-coral-chalk

Nếu như chúng ta xem xét lại về lịch sử của giày thể thao nói chung và lịch sử của thương hiệu Jordan Brand nói riêng, thì Air Jordan 1 Mid là một trong những thiết kế mang tính thử nghiệm và tham vọng nhất mà thương hiệu này từng tạo ra, và trong phiên bản mới đây nhất là Kid’s Air Jordan 1 Mid “Coral Chalk”, đúng như tên gọi của mình, là một phiên bản giới hạn dành cho trẻ em. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hay-de-con-cua-ban-toa-sang-trong-kid-s-air-jordan-1-mid-coral-chalk

Cho dù tất cả những phối màu từ trước đến nay đều đã không còn xa lạ trên một thiết kế cổ điển như Air Jordan 1 Mid, nhưng phiên bản Kid’s Air Jordan 1 Mid “Coral Chalk” lần này sẽ đem đến cho chúng ta một cách thiết kế và phối hợp các màu sắc độc đáo. Một tông màu hồng đậm bao phủ toàn bộ phần mũi giày cũng như trên các lỗ xỏ dây giày, trong khi đó một tông hồng nhạt hơn lại là điểm nhấn chính cho phần Upper kéo dài từ phần cổ giày tới gót cũng như trên dấu Swoosh truyền thống.

hay-de-con-cua-ban-toa-sang-trong-kid-s-air-jordan-1-mid-coral-chalk

Phần Toebox cũng như phần Midfoot trên Kid’s Air Jordan 1 Mid “Coral Chalk” lại sở hữu một tông màu đen tuyền cổ điển, cũng như trên lưỡi gà và phần Logo Wings Air Jordan trên cổ giày. Cuối cùng, để tạo ra sựu tương phản cũng như làm nổi phần Upper, phần Mid-sole sử dụng một tông màu trắng truyền thống bên phần Out-sole màu hồng nhạt nhằm đồng bộ cùng thiết kế tổng thể của phiên bản lần này.

hay-de-con-cua-ban-toa-sang-trong-kid-s-air-jordan-1-mid-coral-chalk

Hiện tại phiên bản Kid’s Air Jordan 1 Mid “Coral Chalk” đã có mặt trên website chính thức của Nike cũng như trên các nền tảng trực tuyến của các nhà bán lẻ và Authentic Shoes. hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để cập nhập thêm những thông tin mới nhất liên quan tới Sneaker và thời trang nhé.