Hé lộ về 2 mẫu Air Jordan 1 x Travis Scott hoàn toàn mới

Rapper là những vận động viên mới trong thế giới giày thể thao. Thành công từ những cái tên như Kanye West và Pharrell là những ví dụ rõ ràng, và trong vài năm trở lại đây, không còn có một cái tên nào nổi bật hơn cái tên Travis Scott, người mang đến ảnh hưởng và một phong cách hoàn toàn mới không chỉ trong văn hóa Hip-hop với hàng loạt những bản hit đình đám mà còn trong văn hóa sneakers với hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng Jordan Brand và Nike khiến cộng đồng đam mê giày thể thao phải điên đảo.

he-lo-ve-2-mau-air-jordan-1-x-travis-scott-hoan-toan-moi

Năm 2021 là một năm tiếp tục đánh dấu sự thống trị của La Flame với hai phiên bản Air Jordan 1 x Fragment design x Travis Scott, cùng với đó là hé lộ về những phối màu hoàn toàn mới trên Nike Air Max 1. Nhưng đó chưa phải là tất cả, mới đây, cộng đồng đã rộ lên thông tin về hình ảnh hai phiên bản Air Jordan 1 hoàn toàn mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

he-lo-ve-2-mau-air-jordan-1-x-travis-scott-hoan-toan-moi

Theo như một số tin đồn không chính thức, rất có thể chúng ta sẽ được chứng 2 phiên bản Air Jordan 1 x Travis Scott hoàn toàn mới trong năm 2022, điều đặc biệt ở đây khi cả hai phối màu được hé lộ này đều là phiên bản Air Jordan I Low, cho thấy sự nổi tiếng và được ưa chuộng của dòng giày này trong những năm gần đây.

he-lo-ve-2-mau-air-jordan-1-x-travis-scott-hoan-toan-moi

Theo như những hé lộ đầu tiên cùng những hình ảnh chưa chính thức, hai phiên bản lần đều là Low-top cùng một thiết kế truyền thống với nhiều loại chất liệu khác nhau cùng ba tông màu chủ đạo trắng, đen và xám cơ bản, chúng ta vẫn sẽ được thấy dấu Swoosh ngược đặc trưng trong các phiên bản của Travis Scott xuất hiện trong lần này.

he-lo-ve-2-mau-air-jordan-1-x-travis-scott-hoan-toan-moi

Dự kiến phiên bản Air Jordan 1 Low OG x Travis Scott sẽ được ra mắt trong đầu năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .