Hé lộ về bộ sưu tập của OVO và NBA mang tên “World Champions”

Trong thời điểm tháng 10 năm nay, khi mà mùa giải năm 2021-2022 của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA thậm chí còn chưa bắt đầu, vượt qua tất cả những điều đó, thương hiệu thời trang đình đám đến từ Canada của nghệ sỹ Drake là OVO đã cùng bắt tay hợp tác với NBA và cho ra mắt một bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên “World Champions”, là một sự tri ân và vinh danh tới 6 đội tuyển sáng giá và danh tiếng nhất của giải đấu là L.A Lakers, Chicago Bulls, New York Knicks, Boston Celtics, Miami Heats, và tất nhiên, chúng ta không thể quên mất cái tên Toronto Raptors, đội tuyển quê nhà của chính Drake.

he-lo-ve-bo-suu-tap-cua-ovo-va-nba-mang-ten-world-champions

2021 là một năm đầy đặc biệt đối với giải đấu bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh này khi mới đây họ đã kỉ niệm 75 năm ngày thành lập trong một bộ sưu tập cùng thương hiệu Nike trên các mẫu thiết kế cổ điển nhất như Nike Air Force 1, Nike Dunk hay Blazer Mid. Và sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này của NBA và OVO nhé.

he-lo-ve-bo-suu-tap-cua-ovo-va-nba-mang-ten-world-champions

Trong bộ sưu tập lần này bao gồm hàng loạt những sản phầm và phụ kiện đa dạng khác nhau, nổi bật nhất trong đó là những chiếc Varisity Jacket với chất liệu len và da lộn, tất cả đều sở hữu cho mình một Logo “O” to bên phía ngữ trái cùng với đó là tông màu và tên đội tuyển cùng với đó là những con số bên dưới ghi lại những năm mà họ đã giành chức vô địch.

he-lo-ve-bo-suu-tap-cua-ovo-va-nba-mang-ten-world-champions

Tại những vị trí khác trên chiếc Varisity Jacket là logo những thương hiệu khác đã cùng hợp tác với họ, bên cạnh đó, một điểm nhấn khác đến từ bộ sưu tập là những chiếc áo phông ngắn và dài tay. Về phần phụ kiện, bản thân Drake và đội ngũ thiết kế của anh tại OVO đem tới cho người hâm mộ những chiếc mũ 59Fiffty New Era Fitted cùng những chiếc khăn tắm bằng vải bông.

he-lo-ve-bo-suu-tap-cua-ovo-va-nba-mang-ten-world-champions

Bộ sưu tập “World Champions” lần này, OVO đã tập hợp Chief Keep, Bobby Schmurda và Drakeo The Ruler với mục đích quảng bá thương hiệu cũng như các sản phẩm trong bộ sưu tập. Hiện tại “World Champions” đã được mở bán chính thức tại Website của OVO. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”