Hình ảnh chi tiết của Air Jordan 1 High OG “Stage Haze”

Sau hàng loạt những hình ảnh chính đầu tiên được hé lộ, dự báo sẽ là một phần của dòng sản phẩm Mùa hè 2022 của Jordan Brand với một tông màu nhẹ nhàng và trung tính, một khởi đầu khiêm tốn cho năm 2022 của Jumpman, sau đây hãy cùng Authentic Shoes nhìn sâu hơn về Air Jordan 1 High OG “Stage Haze”nha!

hinh-anh-chi-tiet-cua-air-jordan-1-high-og-

Cũng được thiết lập để xuất hiện trong phiên bản low-top, đôi giày này có sự kết hợp của ba loại chất liệu khác nhau để tạo ra một kết cấu nổi bật. 

hinh-anh-chi-tiet-cua-air-jordan-1-high-og-

Giày có phần đế bằng da trắng mịn cao cấp có màu trắng với lớp da đen nứt nẻ và da lộn màu xám ở gót. Thương hiệu có dạng Swooshes tương phản, họa tiết đôi cánh ở cổ chân, thẻ lưỡi “NIKE AIR” và lót giày được in màu hồng phấn.

hinh-anh-chi-tiet-cua-air-jordan-1-high-og-

Hoàn thiện thiết kế của giày là đế giữa màu trắng tinh khiết kết hợp với đế ngoài bằng cao su màu xám. Có giá $170 USD, Air Jordan 1 High OG “Stage Haze” hiện được phát hành vào ngày 14 tháng 5.

hinh-anh-chi-tiet-cua-air-jordan-1-high-og-

Đó là bài viết giới thiệu về việc Air Jordan 1 xuất hiện trong phối màu “Stage Haze”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake