Hình ảnh chi tiết của phiên bản ACRONYM x Nike Blazer Low “Night Maroon”

Đã ba năm kể từ lần cuối cùng chúng ta thấy Errolson Hugh và Nike hợp lực để ra mắt bộ sưu tập Air Prestos đầy ấn tượng. Rất nhiều sneakerhead muốn có nhiều phiên bản hợp tác hơn từ hai bên này, và họ chắc chắn sẽ đạt được những điều đó vào năm 2022. Một vài phiên bản hợp tác mới giữa ACRONYM x Nike Blazer Low đang được triển khai và một trong số đó sẽ là phối màu “Night Maroon”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-acronym-x-nike-blazer-low-night-maroon

Nike Blazer Low được thiết kế theo kiểu truyền thống với phong cách tối giản, nhưng Hugh chắc chắn đã tìm ra cách áp dụng ngôn ngữ thiết kế kỹ thuật đặc trưng của mình và cải tiến mẫu thiết kế này với sự pha trộn giữa các vật liệu và phụ kiện mới. Thay vì sử dụng chất liệu da cho phần upper như thông thường, anh ấy đã chọn sử dụng chất liệu da lộn mịn cho phần toe box và má giày với các gam màu trầm. 

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-acronym-x-nike-blazer-low-night-maroon

Tiếp đến, các lớp phủ và dây giày có màu đen sẽ hiện diện ở phần cổ giày và được đặt bên cạnh phần lưỡi gà màu cam huỳnh quang. Bên cạnh đó, các chi tiết bổ sung khác đáng chú ý sẽ bao gồm phần logo Nike Swooshes và lớp lót bên trong đều sử dụng tông màu neon sống động, logo thương hiệu ACRONYM bên trong lưỡi gà, chiếc tag màu bạc và phần gót giày siêu đặc biệt.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-acronym-x-nike-blazer-low-night-maroon

Cuối cùng, đôi giày này cũng sẽ được đặt trong một chiếc hộp đặc biệt được trang trí bằng các họa tiết kim cương đen và trắng cùng với logo nhãn hiệu Nike và ACRONYM màu đỏ. Chưa có ngày phát hành nào được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi rằng chúng sẽ sớm được ra mắt chính thức trong những tháng tới.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-acronym-x-nike-blazer-low-night-maroon

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết của phiên bản ACRONYM x Nike Blazer Low “Night Maroon”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .