Hình ảnh chi tiết đầu tiên về Nike Dunk Low “Tropical”

Nike tiếp tục đầu tư nhiều nỗ lực vào Dunk cổ điển của mình bằng cách tạo ra vô số màu sắc mới. Bạn chắc chắn có thể mong đợi hình bóng này sẽ phát triển mạnh mẽ vào năm 2022 cũng như vào năm 2021, và một trong những phiên bản lặp lại sẽ được lên kệ là phối màu Nike Dunk Low “Tropical” dành cho các quý cô.

hinh-anh-chi-tiet-dau-tien-ve-nike-dunk-low-

Đôi giày này là sự kết hợp của các tông màu nhưu xanh lá cây, hồng, xanh tím và cam trên các lớp phủ da lộn của nó để thể hiện bản chất của việc thư giãn trên bãi biển trong mùa Xuân và mùa Hè. Bên dưới là phần chất liệu màu trắng sắc nét có vẻ như được làm bằng vật liệu dệt, mềm mại và tạo thành phần má giày và toe box.

hinh-anh-chi-tiet-dau-tien-ve-nike-dunk-low-

Logo Nike Swooshes xen kẽ giữa màu cam nhạt ở giày bên trái và màu hồng bụi ở bên phải trong khi họa tiết cây cọ cùng với mặt cười của Nike được in trên gót giày bên. Phần midsole vẫn được giữ nguyên, nhưng phần outsole lại được trang trí bằng họa tiét lốm đốm – cả hai đều được xây dựng bằng vật liệu tái chế.

hinh-anh-chi-tiet-dau-tien-ve-nike-dunk-low-

Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức của những sản phẩm này, nhưng bạn có thể thấy những điều này sẽ giảm trong những tháng tới.Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk Low “Tropical”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)