Hình ảnh chính thức của Adidas Yeezy Foam RNNR “Navy”

Kanye West tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán trong văn hóa đại chúng khi gần đây anh đã công khai về mối quan hệ mới nhất của mình với nữ diễn viên Julia Fox và chính thức công bố sáng kiến ​​YEEZY GAP mới nhất của mình “ENGINEERED BY BALENCIAGA.”

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-foam-rnnr-

Năm 2022 đã bắt đầu sôi động đối với thiên tài sáng tạo và nó sẽ còn trở nên tốt hơn khi anh ấy có rất nhiều adidas mới YEEZYs để thêm vào tiết mục của mình. Sau khi Yeezy Boost 350 V2 “Pure Oat” của anh ấy được ra mắt, chúng tôi sẽ không thu hút sự chú ý về phối màu mẫu adidas YEEZY FOAM RNNR “Navy” hoàn toàn mới.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-foam-rnnr-

Giống như một số ít phối màu adidas YEEZY FOAM RNNR đầu tiên có mặt trên thị trường, phiên bản lần này được tạo kiểu với vẻ ngoài đơn sắc. Từ trên xuống dưới, mẫu thiết kế của Yeezy này được bao bọc hoàn toàn bằng tông màu “Navy”. Phiên bản này mang đậm hơi hướng của tương lai. Bọt EVA và tảo tạo thành toàn phần đế giúp mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái trên từng bước đi.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-foam-rnnr-

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết của Adidas Yeezy Foam RNNR “Navy”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .