Hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 High OG “Rebellionaire”

Giới trẻ hiện nay không ít những bạn đam mê và yêu thích sưu tầm giày thể thao, nhất là những đôi có tính thầm mỹ cao. Một trong những dòng sản phẩm giày được khá nhiều bạn trẻ hâm mộ và mong muốn sở hữu đó chính là Air Jordan 1 của Nike. Bất cứ khi nào Nike tung ra những mẫu mới của dòng sản phẩm Air Jordan 1 thì mức độ tiêu thụ khiến chúng ta choáng ngợp bởi các dân sành chơi. Không ít người đã order trước hàng tháng, hay xếp hàng dài để có thể sở hữu một đôi giày xịn sò này. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-

Có nhiều khía cạnh trong sự nghiệp của Michael Jordan mà Jordan Brand có thể tham khảo khi sản xuất các biến thể giày thể thao mới, một trong số đó là các chiến thuật tiếp thị và quảng cáo mang tính biểu tượng mà MJ đóng vai chính. Và với phiên bản Air Jordan 1 High OG “Rebellionaire” sắp tới, nhãn hiệu có trụ sở tại Beaverton đã thực hiện điều đó bằng cách đưa trở lại đoạn quảng cáo “Banned” từ năm 1985 cũng như lấy cảm hững từ chính đoạn phim này để tạo ra các họa tiết trên đôi giày đặc biệt của họ. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-

Về cách trình bày của nó, phong cách này mang màu sắc cổ điển của Air Jordan 1 High “Shadow” vì phần toe box, mắt cá chân, mũi giày và lớp phủ gót giày dưới đều sử dụng tông màu xám trong khi phần cổ giày, má giày, lưỡi gà, logo “ball and wings” và các lớp phủ đều được bao phủ bởi tông màu đen. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-

Tuy nhiên, có lẽ yếu tố hấp dẫn nhất của phiên bản Air Jordan 1 này là các chi tiết được bổ sung như dòng chữ “They Can’t Stop You From Wearing Them” – một cụm từ chính xác xuất hiện trong quảng cáo được viết theo kiểu lặp lại ở phần upper cùng với dấu  “X” màu đỏ nổi bật ở gót giày để nói thêm về điểm đã nói ở trên và thực sự lặp lại chủ đề “Banned”.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-

Hãy lưu ý rằng phiên bản giày thể thao đặc biệt này có thể sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 High OG “Rebellionaire”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake