Hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 Retro High OG “Bordeaux”

Jordan Brand là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thế giới. Nổi tiếng nhờ những thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt và đầy tính sáng tạo, Air Jordan 1 luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ những người hâm mộ. Đặc biệt phải kể đến dòng giày Air Jordan 1 High vô cùng dễ sử dụng cũng như không hề kén người dùng, là một trong những dòng giày bán chạy nhất của Jordan Brand.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-retro-high-og-bordeaux

Nếu bạn đã theo dõi hành trình của Jordan Brand kể từ những ngày thành lập, thì bạn sẽ biết rằng thương hiệu này thường có thiên hướng sử dụng các cách phối màu cổ điển để tạo ra các đường màu hiện đại. Một trong những ví dụ để minh chứng cho điều này chính là tông màu “Bordeaux” – một phối màu được lấy cảm hứng từ rượu vang và nó thường xuất hiện trên các phiên bản Air Jordan 7. Trong những năm trước, cách phối màu này đã được áp dụng cho Air Jordan 6, Air Jordan 3, Air Jordan 12 và bây giờ, nó đang đến thời điểm để tỏa sáng trên mẫu Air Jordan 1 Retro High OG nổi tiếng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-retro-high-og-bordeaux

Phần upper của đôi giày thể thao này được trình bày với sự sắp xếp ba tông màu trong đó các bộ phận như phần toe box, má giày, lưỡi gà và cổ giày đều được làm bằng chất liệu da cao cấp cũng như được phủ một lớp hoàn thiện với tông màu trắng hoàn toàn. Bên cạnh đó, các yếu tố “Bordeaux” của phiên bản này xuất hiện trên phần dây giày, lớp lót bên trong và phần mắt cá chân. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-retro-high-og-bordeaux

Tiếp đến, các điểm nhấn màu “Metallic Silver” xuất hiện thông qua thương hiệu lưỡi Nike Air, logo ball-and-wings và logo Nike Swooshes. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole có màu “Bordeaux” giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài mang âm hưởng rượu vang đỏ của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-retro-high-og-bordeaux

Các báo cáo ban đầu cho thấy phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 11 với size nam và có thể sẽ được bán lẻ với giá thông thường là $ 170 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 Retro High OG “Bordeaux” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake