Hình ảnh chính thức của đôi Nike Air Force 1 Low “Siempre Familia”

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1982, đôi giày Air Force 1 của Nike đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế. Trong nhiều thập kỷ, thiết kế mang tính biểu tượng của Air Force 1 đã trải qua nhiều lần cập nhật tinh tế, với mục tiêu bắt kịp thời đại và dẫn đầu xu hướng, đồng thời luôn kế thừa các ý tưởng độc đáo vốn có của nó. Chính nhờ sự linh hoạt này mà Air Force 1 đã trở thành “dấu hiệu” của văn hóa đường phố toàn cầu. 

Năm nay, Nike sẽ tôn vinh truyền thống của văn hóa Mexico một lần nữa với bộ sưu tập giày thể thaoquần áo đặc biệt dành riêng cho lễ kỷ niệm hàng năm Día De Muertos. Đối với bộ sưu tập mới này, The Swoosh đã sản xuất một phối màu đặc biệt dành riêng cho Air Force 1 Low và Air Jordan 1 Mid mang tên “Siempre Familia” và chúng hiện đã được tiết lộ thông qua hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-air-force-1-low-siempre-familia

Có vô số chi tiết lấy cảm hứng từ ngày lễ được Nike Sportswear sử dụng trong phiên bản này. Một trong những đặc điểm hấp dẫn nhất là chiếc logo Nike Swooshes được tạo kiểu với phông nền màu xanh lá cây sống động và những đường thêu tinh xảo xuyên suốt. Tiếp đến, những bộ phận như các lớp phủ màu cam đậm trên phần forefoot, gót giày và cạnh cổ giày đều được chạm khắc với các hoa văn và hình dạng trừu tượng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-air-force-1-low-siempre-familia

Các phần trang trí bổ sung rất đặc biệt ở đây có thể được kể đến bao gồm các tấm da sần màu đen chắc chắn hiển thị trên phần toe box và phần mũi giày, tấm da nhung lót bên trong và gót giày có thương hiệu “Siempre Familia” cũng như những bức tranh thêu phản ánh màu sắc của lá cờ Mexico.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-air-force-1-low-siempre-familia

Nếu muốn sở hữu phiên bản này, bạn hãy lưu ý rằng chúng sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 10 qua SNKRS ở Mexico và ngày 26 tháng 10 trên Ứng dụng Nike ở Mexico cũng như trên toàn cầu vào ngày 29 tháng 10.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Nike Air Force 1 Low “Siempre Familia”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)