Hình ảnh chính thức của đôi YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”

Khi nhìn vào thành công mà Kanye West và adidas đã có được kể từ lần đầu bắt đầu hợp tác vào năm 2015, phần lớn được cho là nhờ sự phổ biến của YEEZY BOOST 350 V2. Đó là mẫu thiết kế phổ biến nhất của Ye với Three Stripes và cả hai bên sẽ tiếp tục mở rộng dòng giày này với việc phát hành phối màu adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-yeezy-boost-350-v2-

Phiên bản sắp tới này sẽ mang tất cả các dấu hiệu thiết kế ban đầu mà mẫu thiết kế năm 2016 có về chất liệu và cách phối màu, nhưng nó đã được nâng cấp một chút với các chi tiết phản chiếu rất nổi bật. Phần upper làm bằng chất liệu vải PrimeKnit được dệt chặt chẽ sẽ có màu xám và đen tương phản với một chùm màu cam nhỏ giọt trên các đường sọc bên má giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-yeezy-boost-350-v2-

Tiếp đến, những họa tiết phản quang sẽ được rải trên toàn bộ phần bề mặt giày để giúp phiên bản thêm phần nổi bật khi được máy ảnh chiếu sáng hoặc được nhìn thấy trong môi trường thiếu sáng. Dây giày cũng được thiết kế theo phong cách phối màu xám và đen, đồng thời biểu tượng Ba sọc bên trong giày cũng được hoàn thiện với phần ngoài phản chiếu. Cuối cùng, phần midsole có gân bên dưới sẽ được xử lý bằng tông màu xám đi kèm với đệm bọt BOOST.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-yeezy-boost-350-v2-

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức về “Beluga Reflective” ở bên trên và lưu ý rằng một bản phát hành dự kiến sẽ được tung ra trên adidas.com/Yeezy cũng như Yeezy Supply vào ngày 18 tháng 12 tới.

hinh-anh-chi-tiet-cua-doi-yeezy-boost-350-v2-beluga-reflective

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)